TH1. Cty e xuất hóa đơn cho khách hàng ngày 20/01/2020.
Nội dung hóa đơn: chi phí hỗ trợ vp tổng đại lý tháng 12/2019.
Em muốn hỏi là: giờ e muốn hạch toán ghi nhận doanh thu hóa đơn này vào tháng 12/2019 có được không ạ ( nếu được thì văn bản, thông tư..nào thể hiện điều này).
TH 2: Cty e thuê nhà của cá nhân . hợp đồng thể hiện giá đã bao gồm thuế, phí liên quan đến việc cho thuê nhà( ví dụ 50tr đã bao gồm thuế phí) . chủ nhà có trách nhiệm nộp thuế ,phí liên quan đến việc thuê nhà.
Em muốn hỏi là: giả sử chủ nhà ko nộp thuế (thuế gtgt + tncn) thì công ty e có bị ảnh hưởng không. liệu khi quyết toán bên e có bị loại chi phí này không????.
Mong nhận đk phản hồi sớm tự add ạ.
Em cảm ơn !
Nội dung hóa đơn: chi phí hỗ trợ vp tổng đại lý tháng 12/2019.
Em muốn hỏi là: giờ e muốn hạch toán ghi nhận doanh thu hóa đơn này vào tháng 12/2019 có được không ạ ( nếu được thì văn bản, thông tư..nào thể hiện điều này).
TH 2: Cty e thuê nhà của cá nhân . hợp đồng thể hiện giá đã bao gồm thuế, phí liên quan đến việc cho thuê nhà( ví dụ 50tr đã bao gồm thuế phí) . chủ nhà có trách nhiệm nộp thuế ,phí liên quan đến việc thuê nhà.
Em muốn hỏi là: giả sử chủ nhà ko nộp thuế (thuế gtgt + tncn) thì công ty e có bị ảnh hưởng không. liệu khi quyết toán bên e có bị loại chi phí này không????.
Mong nhận đk phản hồi sớm tự add ạ.
Em cảm ơn !
Sửa lần cuối: