Anh chị cho e hỏi. Hiện tại bên e chuyên về tư vấn giá (thẩm định giá). Có phát sinh KH nộp tiền trước, có 1 số KH nhận được thông tin là chuyển tiền nhưng không ghi nội dung nên không xác định được Khách hàng đó là ai. Nên e treo tài khoản 131. Chờ Phòng Thẩm định xác định được thông tin Khách hàng và ra Thông báo phí lúc đó e xuất hóa đơn và ghi nhận doanh thu: Nợ 131/có 511; 3331.
Tuy nhiên mới đây e được hướng dẫn là những khoản này treo 331. Và sau khi xác định được khách hàng xuất hóa đơn và ghi nhận doanh thu: Nợ 331/có 511; 3331. Em thấy việc treo lên 331 và hạch toán ntn không hợp lý. Nhờ các Anh chị tư vấn giúp Em ạ.
Tuy nhiên mới đây e được hướng dẫn là những khoản này treo 331. Và sau khi xác định được khách hàng xuất hóa đơn và ghi nhận doanh thu: Nợ 331/có 511; 3331. Em thấy việc treo lên 331 và hạch toán ntn không hợp lý. Nhờ các Anh chị tư vấn giúp Em ạ.