Quảng cáo Giá Cửa Thép Chống Cháy Tại Quận 2 | Cập Nhật Báo Giá Mới Nhất

cửakingoor

Kế Toán
Tham gia
8/6/23
Bài viết
10
Thích
0
Giá Cửa Thép Chống Cháy Tại Quận 2 | Cập Nhật Báo Giá Mới Nhất

Giá cửa thép chống cháy tại Quận 2. Chào mừng bạn đến với cập nhật giá cửa thép chống cháy Quận 2! Bạn đang tìm kiếm giải pháp an toàn cho ngôi nhà tại TP.HCM? Bài viết này sẽ cung cấp bảng báo giá tham khảo chi tiết nhất, phân tích các yếu tố quyết định giá cửa thép chống cháy tại Quận 2, quy trình báo giá, đo đạc & lắp đặt chuyên nghiệp giá cửa thép chống cháy tại Quận 2.

Chúng tôi cam kết chất lượng hàng đầu, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu cửa thép chống cháy bền bỉ, thẩm mỹ, bảo vệ gia đình bạn khỏi nguy cơ hỏa hoạn!


Mẫu cửa thép chống cháy
1. Tại sao nên chọn cửa thép chống cháy
Trong điều kiện an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) luôn được coi trọng, giá cửa thép chống cháy tại Quận 2 đã trở thành chọn lựa tối ưu đối với nhà dân, văn phòng, cao ốc hay nhà xưởng. Dưới đây là những lý do thuyết phục:

+ Khả năng chịu nhiệt và ngăn lửa

Cửa thép loại 60 phút có thể chống chịu nhiệt độ khoảng 700 – 800 °C, trong khi cửa 90 phút chịu nhiệt khoảng 900 – 1. 000 °C. Nhờ thế, cửa giúp ngăn chặn hoả hoạn lây lan qua các nơi xung quanh, giảm thiểu tổn thất kinh tế và an toàn cho con người.

+ Độ bền bỉ cao, chống ăn mòn

Thép mạ kẽm kết hợp sơn tĩnh điện chống rỉ, chống oxy hoá, giúp cửa luôn sạch sẽ, an toàn dưới khí hậu nóng ẩm tại TP. HCM.

+ Tiết kiệm không gian, diện tích

Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều mẫu mã (cửa đơn, cánh đôi, có cửa kính chịu nhiệt), thích hợp mọi không gian từ cửa thông tầng, cửa cầu thang bộ đến cửa thoát hiểm. Đặc biệt, bảng màu sơn phong phú giúp bạn thoải mái kết hợp với không gian nội thất.

Ngoài ra, khi lắp đặt giá cửa thép chống cháy tại Quận 2 sẽ giúp chủ công trình nâng cao chất lượng sản phẩm, tuân thủ tiêu chuẩn PCCC mà Bộ Công An quy định.


Mẫu cửa thép chống cháy
2. Các yếu tố ảnh hưởng tới giá cửa thép chống cháy tại Quận 2
Giá thành cửa thép chống cháy không cố định, mà thay đổi tùy thuộc vào nhiều tiêu chí

Kích thước và độ dày thép

Cửa càng lớn, khung bao càng dày (1.2 mm, 1.5 mm, 1.8 mm…) thì chi phí vật liệu càng tăng. Ví dụ, cửa 60 phút 900×2100 mm giá rẻ hơn cửa 120 phút 1100×2300 mm.

Loại bản lề, khóa, ron kháng nhiệt

Bản lề thủy lực, bản lề 3D, bản lề inox 304 chính hãng tăng thêm 300.000–500.000 VNĐ/cái so với loại tiêu chuẩn. Khóa chống cháy chuyên dụng và ron silicone chịu nhiệt cũng có giá cao hơn.

Sơn tĩnh điện và hoàn thiện bề mặt

Sơn tĩnh điện đa lớp, chống trầy xước, ánh kim hoặc vân gỗ giả gỗ đem lại thẩm mỹ cao, nhưng chi phí đội thêm 200.000–400.000 VNĐ/m².

Phí vận chuyển – lắp đặt tại Quận 2

Không tính VAT, giá đã bao gồm vận chuyển nội thành Quận 2. Nếu yêu cầu lắp đặt ngoài giờ, phụ phí 10–20% tổng đơn hàng.

Tóm lại, để có báo giá chính xác, bạn cần cung cấp kích thước, số lượng, tùy chọn bản lề – khóa – màu sơn, cũng như địa điểm lắp đặt cụ thể tại Quận 2.


Mẫu cửa thép chống cháy
3. Báo giá cửa thép chống cháy tại Quận 2
Diễn Giải Kích Thước Số Lượng Đơn Giá (VNĐ) Thành Tiền (VNĐ)
Cửa thép chống cháy EI 70 900 x 2200mm 1 2,310,000 4,573,806
Bản lề cửa thép NPL 4 50,000 200,006
Khóa tay gạt Newneo 1 600,000 600,006
Chi phí lắp đặt 1 900,000 900,006

Mẫu cửa thép chống cháy
3.1 Chi phí kiểm định giá cửa thép chống cháy tại Quận 2
Số Lượng GIẤY CHUNG PHÍ KIỂM ĐỊNH
Chi phí kiểm định riêng công trình từ 1<10 bộ lô 1.500.000
Chi phí kiểm định riêng công trình từ trên 10-đến 20 bộ lô 4.500.000
Chi phí kiểm định riêng công trình từ trên 20-đến 30 bộ lô 6.000.000
Chi phí kiểm định riêng công trình từ trên 30-đến 40 bộ lô 7.500.000
Chi phí kiểm định riêng công trình từ trên 40-đến 50 bộ lô 9.000.000
Chi phí kiểm định riêng công trình từ trên 50-đến 60 bộ lô 10.500.000
Chi phí kiểm định riêng công trình từ trên 60-đến 70 bộ lô 12.000.000
Chi phí kiểm định riêng công trình từ trên 70-đến 80 bộ lô 13.500.000
Chi phí kiểm định riêng công trình từ trên 80-đến 90 bộ lô 15.000.000
Chi phí kiểm định riêng công trình từ trên 90-đến 100 bộ lô 18.000.000

Mẫu cửa thép chống cháy
4. Quy trình báo giá, đo đạc, lắp đặt giá cửa thép chống cháy tại Quận
Tiếp nhận yêu cầu

Để được tư vấn về quy cách và sản phẩm, vui lòng gọi qua hotline, website hoặc fanpage.

Khảo sát tại công trình

Để đo lường chuẩn xác, lựa chọn mẫu cửa và phụ kiện thích hợp, kĩ sư PCCC sẽ khảo sát tận nơi.

Lập dự toán cụ thể, kí HĐ

Báo giá chi tiết: vật tư, phụ kiện, chi phí vận chuyển, HOÁ ĐƠN. Hai bên thoả thuận và ký kết hợp đồng.

Sản xuất & hoàn thiện

Giá cửa thép chống cháy tại Quận 2 được gia công tại nhà máy, sơn tĩnh điện, kiểm định chất lượng, đóng gói kỹ lưỡng.

Vận chuyển, lắp đặt và bảo trì

Đội ngũ kỹ thuật viên lắp ráp theo tiêu chuẩn PCCC, nghiệm thu và hướng dẫn bảo trì.

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết giá cửa thép chống cháy tại Quận 2.


Mẫu cửa thép chống cháy
5. Thông tin liên hệ mua giá cửa thép chống cháy tại Quận 2
  • Đường dây nóng – Zalo : 0903 395 462
  • Facebook cá nhân : Hiền Kingdoor
* Hệ thống showroom thương hiệu Kotdoor:
Showroom 1: 10/1F Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
Showroom 2: Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. HCM
Showroom 3: Đường 23/10, Vĩnh Hiệp , Nha Trang, Khánh Hòa
Showroom 4: Quốc Lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Showroom 5: Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Q.2, Tp. HCM
Showroom 6: Quốc Lộ 1K, P. Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
 

CVC010

Kế Toán
Tham gia
11/4/25
Bài viết
1
Thích
0

Bảo Hiểm Theo Điều Kiện A,B,C

ICC được viết tắt từ: Institute Cargo Clause.

ICC 1982 và ICC 1990 do Luật và tập quán Anh chi phối. Việt Nam cũng có một bộ luật gần giống vậy QTCB 2004 và do Luật Việt Nam chi phối. việc chọn lựa bộ luật nào thì tùy vào các bên và nếu có tranh chấp sau này thì sẽ xử theo Luật chi phối đó.

Chỉ áp dụng vao bảo hiểm hàng hải.

Bảo hiểm vận chuyển đường biển được chia làm 3 loại A,B và C







CÁC RỦI RO ĐƯỢC BẢO HIỂM THEO ĐIỀU KIỆN A,B,C

Chi tiết từng loại điều kiện bảo hiểm:

ĐIỀU KIỆN BẢO HIỂM LOẠI A

ĐIỀU KIỆN BẢO HIỂM LOẠI B

ĐIỀU KIỆN BẢO HIỂM LOẠI C



RỦI RO TRONG BẢO HIỂM VẬN CHUYỂN LÀ GÌ?

Rủi ro là những rủi ro do thiên tai, tai nạn bất ngờ trên biển gây ra làm hư hỏng hàng hóa và phương tiện chuyên chở.



Ví dụ: Việt Nam thường hay có bão vào mùa hè nhưng không lường trước được cụ thể nơi và thời gian xảy ra bão, cường độ và thiệt hại do nó gây ra, vậy bão là một rủi ro.



Những gì con người cố ý gây ra cho chính mình, những gì lường trước được về không gian và thời gian xảy ra không xảy ra không phải là rủi ro.



Nguyên nhân gây rủi ro:

Thiên tai: là những rủi ro của các hiện tượng tự nhiên mà con người không thể chi phối, không thể điều khiển được như mưa, bão, gió lớn, sóng cao, …

Tai nạn bất ngờ cho tàu trên biển: là những tai nạn mà xảy ra trực tiếp với con tàu đi biển. Tàu đâm vào đá ngầm, tàu đâm vào tảng băng trôi,…

Rủi ro do hành động riêng lẻ nào đó của con người.

Các nguyên nhân khác – thường đây là những rủi ro như hàng bị rách, mất mùi, vỡ, biến dạng,…

Căn cứ vào nghiệp vụ bảo hiểm, rủi ro chia làm 3 loại:

Loại 1: những rủi ro thông thường được bảo hiểm bao gồm:

Rủi ro mắc cạn: tàu bị mắc cạn là khi đáy tàu chạm đất hoặc chạm phải chướng ngại vật và làm cho con tàu không thể chuyển động được.

+ Mắc cạn (stranding): là khi đáy tàu chạm phải mặt đất hoặc chạm phải chướng ngại vật khác làm tàu không thể chuyển động được và thường phải có một ngoại lực khác để kéo tàu ra khỏi nơi mắc cạn.



+ Nằm cạn (gronding): là khi con tàu đang ở trong tư thế bình thường, nhưng rồi sự cố xảy ra ví dụ: tàu bị chạm đáy do thủy tiều rút xuống, phải dừng lại một thời gian chờ thủy triều lên mới có thể ra khỏi nơi nằm cạn và tiếp tục hành trình.



Như vậy, tàu thường bị vướng hay mắc cạn theo con nước có tính chất định kỳ (nằm cạn) thì không thể gọi là tai nạn bất ngờ. Do đó trong bộ các điều khoản bảo hiểm 1963 nhà bảo hiểm không chịu bồi thường cho những tổn thất do nằm cạn gây ra. Tuy nhiên, trong bộ các điều khoản bảo hiểm 1982, phạm vi trách nhiệm của người bảo hiểm cả mắc cạn và nằm cạn.



Ví dụ:

Nếu tàu chỉ chạm đáy rồi lại tiếp tục hành trình (touch and go) thì không gọi là mắc cạn

Nếu tàu bị cạn ở vùng sông lạch, kênh đã quy định hoặc kéo lê qua vùng bùn cũng không gọi là mắc cạn.



Nếu để tránh bão, thuyền trưởng lái tàu vào một cảng, lúc thủy triều xuống, tàu bị chạm đáy cũng không được coi là mắc cạn, trường hợp thuyền trưởng lái tàu vào chỗ cạn để tránh bị chìm cũng thuộc phạm vi định nghĩa mắc cạn.



Muốn gọi một con tàu là mắc cạn thì việc mắc cạn đó phải xảy ra một hậu quả của một sự việc ngẫu nhiên hoặc không bình thường, làm cho tàu bị chạm đất hoặc một chướng ngại vật khác và phải dừng lại ở đó chờ sự giúp đỡ bên ngoài. Việc mắc cạn này có thể xảy ra trên bãi cát, trên đá hoặc ở những góc gần cảng..



Tuy nhiên người ta không quy định cụ thể là tàu phải dừng lại ở đó một thời gian bao lâu mới gọi là mắc cạn. Thực tế tàu phải mắc chặt vào đáy sông hoặc đáy biển đến nỗi hành trình bị gián đoạn trong một thời gian đáng kể.



Trách nhiệm bảo hiểm: trường hợp mắc cạn thuộc phạm vi trách nhiệm của người bảo hiểm là trường hợp có một sự cạn thiệp của một tác động bên ngoài. Nó phải là một sự khách quan trong quá trình hàng hải bình thường.



Rủi ro mắc cạn được nhà bảo hiểm chịu trách nhiệm bồi thường cả tổn thất toàn bộ và tổn thất bộ phận trong tất cả các điều kiện bảo hiểm.



Rủi ro chìm đắm: do nguyên nhân nào đó mà tàu bị chìm xuống biển hoặc bị đắm do sóng thần, bão tố, không thể tiếp tục hành trình được nữa, hàng hóa trên tàu bị hư hại.

Nếu tàu chỉ ngập một phần hoặc bập bềnh trên mặt nước thì không gọi là đắm vì trường hợp này thường xảy ra khi sóng gió lớn, trừ khi người ta chứng minh được là do tính chất của hàng hóa nên tàu không thể chìm sâu hơn nữa, chẳng hạn như tàu chở gỗ diêm hoặc các loại thùng rỗng… dù nước vào nhiều nó cũng bập bềnh trên mặt nước chứ không chìm hẳn xuống đáy. Cho nên đối với tàu bè ở trạng thái bình thường thì chỉ khi nào toàn bộ phận nổi trên mặt nước bị chìm trong nước và tàu không chạy được nữa mới gọi là đắm. Và khi một con tàu bị đắm thì hành trình coi như không hoàn thành được.



Trách nhiệm bảo hiểm: đối với rủi ro tàu đắm, trách nhiệm của người bảo hiểm cũng tương tụ như rủi ro măc cạn. Nghĩa là tổn thất bộ phận vận được bồi thường trong trương hợp người tham gia bảo hiểm mua bảo hiểm với các điều kiện bảo hiểm (ICC).



Rủi ro đâm va: tàu bị đâm, va phải chướng ngại vật trên biển (đá ngầm, công trình xây dựng, tàu thuyền khác) đẫn đến hư hỏng, hành trình bị gián đoạn.

Rủi ro cháy: là hiện tượng mà xảy ra cháy nổ do kỹ thuật hay hàng hóa chứa trên tàu. Thường rủi ro này chia ra 2 loại: cháy bình thường và cháy nội tỳ. Cháy bình thường là do những nguyên nhân khách quan như thiên tai, buộc phải tiêu hủy hoặc do sơ suất của người không được bảo hiểm. Cháy nội tỳ là do tính chất của hàng hóa chuyên chở có thể tự động bốc cháy như than, gas,.. Công ty bảo hiểm chỉ bồi thường cho trường hợp cháy bình thường.

Rủi ro do thiên tai: là những hiện tượng do thiên nhiên gây ra như biển động, bão, lốc, sét, thời tiết quá xấu… mà con người không chống lại được.

Rủi ro mất tích: là trường hợp mà tàu không thể đến được cảng quy định trong hợp đồng hoặc sau một khoảng thời gian quy định kể từ ngày tàu bị mất tín hiệu. Các nước khác nhau thì có quy định khác nhau với thời gian quy định này.

Cách phân loại này giúp các chủ hàng cũng như các công ty bảo hiểm dễ dàng nhận biết các loại rủi ro để đi đến ký kết hợp đồng bảo hiểm.



Loại 2: Những rủi ro không được bảo hiểm: loại này thường là rủi ro do hành vi cố ý của thuyền trưởng, thủy thủ cà những người có liên quan, những hao hụt tự nhiên.

Loại 3: Những rủi ro đặc biệt: chiến tranh, đình công, bạo loạn, cướp biển thường được bảo hiểm, nhưng nếu chủ hàng có yêu cầu, sẽ nhận được bảo hiểm kèm theo rủi ro thông thường được bảo hiểm với điều kiện trả thêm phụ phí đặc biệt chứ không nhận bảo hiểm riêng cho các rủi ro đặc biệt.

Các rủi ro được bảo hiểm phải là nguyên nhân trực tiếp gây ra tổn thất. Việc phân biệt nguyên nhân trực tiếp hay gián tiếp có vai trò rất quan trọng để xác định được rủi ro gây ra tổn thất có phải là rủi ro được bảo hiểm hay không. Những tổn thất nào có nguyên nhân trực tiếp là những rủi ro được bảo hiểm gây ra mới được bảo hiểm bồi thường.



Rủi ro bảo hiểm riêng (rủi ro loại trừ tương đối).

Là những rủi ro bị loại trừ đối với các điều kiện tiêu chuẩn, nếu chủ hàng hoặc tàu muốn được bảo hiểm thì phải mua riêng như: rủi ro chiến tranh (war risk), rủi ro đình công (strike riots & civil commodition).



Rủi ro loại trừ (loại trừ tuyệt đối):

Là những rủi ro không được bảo hiểm với bảo hiểm hàng hải trong những trường hợp sau:



Buôn lậu

Lỗi của người được bảo hiểm

Tàu không đủ khả năng đi biển

Tàu đi chệch hướng

Nội tỳ

Ẩn tỳ

Mất khả năng tài chính của chủ tàu

Lưu ý: Bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu vận chuyển bằng đường biển thường áp dụng đối với các hàng hóa thông thường nhưng không gồm các loại hàng hóa như than, dầu chở rời, hàng hóa đông lạnh, thịt đông lạnh.



Công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế - Giá cước vận tải biển, cước hàng không

Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác



Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương và hơn 300 nhân sự



Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.



Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn

Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển



Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không



Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS



Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu



Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng



Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng







Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ chúng tôi - công ty logistics cuocvanchuyen ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.







Thông tin liên hệ:

Tp. Hồ Chí Minh: Tầng 5, International Plaza, 343 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, HCM

Hotline: 0969 707 011

Tag: #bảohiểmhànghóaxuấtnhậpkhẩubằngđườngbiển, #icc1982, #icc1990, #bảohiểmvậnchuyểnđườngbiển,
 

CVC008

Kế Toán
Tham gia
15/1/25
Bài viết
2
Thích
0
Điều kiện giao hàng CPT (cariage paid to) Incoterms 2020



Điều kiện CPT là gì?

- Điều kiện CPT áp dụng cho mọi phương thức vận tải.



- CPT (Carriage Paid To) – Cước phí trả tới ở đây là cước phí trả tới địa điểm chỉ định thuộc nước người mua. Người bán giao hàng cho người chuyên chở đầu tiên do người bán thuê.



- Khi sử dụng điều kiện CPT, cần lưu ý vì rủi ro và chi phí được chuyển giao tại hai địa điểm khác nhau. Rủi ro sẽ được chuyển giao khi người bán hoàn thành nghĩa vụ giao hàng cho người chuyên chở tại địa điểm được thỏa thuận giữa các bên chứ không phải giao hàng đến điểm đích. Người bán sẽ đảm nhận phần chi phí từ kho của mình đến cảng nhập, phần chi phí từ cảng nhập về sau sẽ do người mua chịu.



Công thức: CPT, [Nơi đến quy định], Incoterms 2020







Trách nhiệm của các bên:



Nội dung

Người bán (Seller)

Người mua (Buyer)


Trách nhiệm

- Vận chuyển hàng hóa tới cửa khẩu xuất hàng.

- Làm thông quan xuất khẩu và đóng thuế phí xuất khẩu (nếu có).

- Dỡ hàng hóa khỏi phương tiện vận tải nội địa.

- Thuê phương tiện vận tải quốc tế (tàu biển)

- Bốc hàng lên phương tiện vận tải quốc tế tại cảng chỉ định thuộc nước người bán theo quy định.

- Chịu local charge tại đầu xuất.

- Chịu Local Charge ở đầu nhập.

- Dỡ hàng từ phương tiện vận tải chính xuống cảng nước người mua.

- Thông quan nhập khẩu

- Vận chuyển hàng từ cảng dỡ đến kho người mua bằng phương tiện vận tải nội địa.

- Dỡ hàng khỏi phương tiện vận tải nội địa tại kho người mua và nhập kho.

Chi phí

Chịu toàn bộ chi phí từ khi giao hàng cho người vận tải đầu tiên đến khi hàng hóa được giao tại điểm chỉ định thuộc nước người mua

Chịu toàn bộ chi phí kể từ khi nhận hàng tại điểm chỉ định về kho của mình.



Điểm chuyển giao rủi ro

Rủi ro từ người bán sang người mua được chuyển giao khi người bán hoàn tất việc giao hàng cho người vận tải đầu tiên (hãng tàu, hãng bay, forwarder) do chính họ chỉ định.



Bảo hiểm hàng hóa trong điều kiện giao hàng CPT:

Theo điều kiện CPT, không bắt buộc bên nào phải mua bảo hiểm. Nhưng để phòng tránh rủi ro, khuyến khích bên có đoạn rủi ro dài hơn mua bảo hiểm cho lô hàng.

Trong trường hợp này, rủi ro được chuyển giao khi người bán giao hàng cho người chuyên chở đầu tiên do chính họ chỉ định. Đoạn rủi ro của người mua sẽ kéo dài từ thời điểm này cho đến khi hàng về kho của mình. Do đó, người mua được khuyến khích nên mua bảo hiểm để bảo vệ lợi ích của chính mình.



Công ty logistics Việt Nam

Công ty Panda logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác

Tại Việt Nam công ty Panda logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương và hơn 300 nhân sự

Công ty Panda logistics toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.



Công ty Panda logistics vận tải biển quốc tế - Pandalog.vn

Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty Panda logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.







Thông tin liên hệ:



PANDA GLOBAL LOGISTICS CO., LTD - HO CHI MINH HEAD OFFICE

5FL, International Plaza, 343 Pham Ngu Lao Street, Pham Ngu Lao Ward, District 1, Hochiminh City, Vietnam

Hotline/zalo/wechat: 0902881115

Tag: #điềukiệngiaohàngcpt, #cariagepaidtoincoterms2020, #cướcphítrảtới,
 

Ứng dụng BCTC

APP BCTC - Hỗ trợ kế toán, kiểm toán

LIÊN KẾT WEBSITE

7. Trang đăng ký kinh doanh
https://dangkykinhdoanh.gov.vn

8. Trang thuế điện tử
https://thuedientu.gdt.gov.vn

9. Trang cổng thông tin BHXH Việt nam
https://baohiemxahoi.gov.vn

10. Trang tổng cục hải quan
https://www.customs.gov.vn

11. Trang Dịch vụ công quốc gia
https://dichvucong.gov.vn

12. Bộ tài chính
https://mof.gov.vn/webcenter/portal/btcvn

13. Trang tra cứu MST TNCN
http://tracuunnt.gdt.gov.vn/tcnnt/mstdn.jsp

14. Tra cứu hóa đơn đã phát hành hay chưa
http://tracuuhoadon.gdt.gov.vn

15. Danh sách doanh nghiệp rủi do về thuế
http://www.gdt.gov.vn/wps/portal

16. Tra cứu tờ khai hải quan
http://pus1.customs.gov.vn/TraCuuToKhaiHQ/ToKhaiHQ.aspx

17. Tra cứu bảo hiểm
https://baohiemxahoi.gov.vn/tracuu/Pages/diem-thu-dai-ly.aspx

18. Tra cứu nợ thuế (Hải quan)
https://www.customs.gov.vn/SitePages/TraCuuNoThue.aspx

19. Quyết định cưỡng chế hóa đơn
http://www.gdt.gov.vn/wps/portal/home/qdcchd1

7. Trang đăng ký kinh doanh
https://dangkykinhdoanh.gov.vn

8. Trang thuế điện tử
https://thuedientu.gdt.gov.vn

9. Trang cổng thông tin BHXH Việt nam
https://baohiemxahoi.gov.vn

10. Trang tổng cục hải quan
https://www.customs.gov.vn

11. Trang Dịch vụ công quốc gia
https://dichvucong.gov.vn

12. Bộ tài chính
https://mof.gov.vn/webcenter/portal/btcvn

13. Trang tra cứu MST TNCN
http://tracuunnt.gdt.gov.vn/tcnnt/mstdn.jsp

14. Tra cứu hóa đơn đã phát hành hay chưa
http://tracuuhoadon.gdt.gov.vn

15. Danh sách doanh nghiệp rủi do về thuế
http://www.gdt.gov.vn/wps/portal

16. Tra cứu tờ khai hải quan
http://pus1.customs.gov.vn/TraCuuToKhaiHQ/ToKhaiHQ.aspx

17. Tra cứu bảo hiểm
https://baohiemxahoi.gov.vn/tracuu/Pages/diem-thu-dai-ly.aspx

18. Tra cứu nợ thuế (Hải quan)
https://www.customs.gov.vn/SitePages/TraCuuNoThue.aspx

19. Quyết định cưỡng chế hóa đơn
http://www.gdt.gov.vn/wps/portal/home/qdcchd1

icon facebook tách file pdf tách pdf split pdf tach pdf merge pdf reduce image giảm dung lượng hình giam dung luong hinh resize image chỉnh sửa ảnh chinh sua anh chinh sua hinh tao kieu chu tạo kiểu chữ