Em chào anh/chị trong cộng đồng,
Em đang Có 1 hợp đồng tư vấn thiết kế, để tính giá vốn em có lấy các chi phí chung như: xăng, in ấn, văn phòng phẩm, tiếp khách + chi phí lương.
Hiện tại công ty em có 1 nhân viên được tham gia bảo hiểm, không đủ để bù đắp cho chị phí lương của hợp đồng đó, nên em lấy thêm nhân công ngoài, tính lương bằng cách chấm công 10-12 ngày /tháng.
Anh/chị cho em hỏi em làm lương nhân công như vậy có được ko ạ?
Nếu không mong anh/chị chỉ giúp em món chi phí nhân công này với ạ
Em xin cảm ơn!
Em đang Có 1 hợp đồng tư vấn thiết kế, để tính giá vốn em có lấy các chi phí chung như: xăng, in ấn, văn phòng phẩm, tiếp khách + chi phí lương.
Hiện tại công ty em có 1 nhân viên được tham gia bảo hiểm, không đủ để bù đắp cho chị phí lương của hợp đồng đó, nên em lấy thêm nhân công ngoài, tính lương bằng cách chấm công 10-12 ngày /tháng.
Anh/chị cho em hỏi em làm lương nhân công như vậy có được ko ạ?
Nếu không mong anh/chị chỉ giúp em món chi phí nhân công này với ạ
Em xin cảm ơn!