- Tham gia
- 8/7/22
- Bài viết
- 5
- Thích
- 0
Hiện bên mình có ký với bên điện lực hợp đồng vận chuyển và sử dụng "tro bay". Nhưng nó là hd dịch vụ: tức là mình vận chuyển phế thải của nó đi còn phần phế thải đó mình làm gì cũng đc ( phần phế thải chỉ cần xử lý theo đúng quy định về môi trường). Phần phế thải này bên mình lại bán đc cho bên t3. Và bên t3 cũng cần xuất hóa đơn. Vậy hóa đơn đầu vào của mình chỉ là chi phí vc kèm bảng kê lượng vc. Còn ko có hd đầu vào phế thải đó. Vậy có cách nào để hợp lý hóa đc nghiệp vụ đó ko?
Mọi người có kinh nghiệm cho mình xin ý kiến và tư vấn với ạ!
Mọi người có kinh nghiệm cho mình xin ý kiến và tư vấn với ạ!