Xin chào các anh/chị/em!
Công ty ngưng hoạt động từ 22/10/2021, đến tháng 11+12/2021 vẫn xuất hóa đơn bán ra cho khách. Giờ khách quyết toán thuế nên kiểm tra ra, yêu cầu cty giải trình (lúc trước kế toán trưởng nói vẫn xuất được do còn hàng hóa đã làm, nhưng giờ liêc lạc với chị ấy không được ạ). Nhờ các cao nhân cho hướng xử lý ạ.
Em xin cảm ơn!
Công ty ngưng hoạt động từ 22/10/2021, đến tháng 11+12/2021 vẫn xuất hóa đơn bán ra cho khách. Giờ khách quyết toán thuế nên kiểm tra ra, yêu cầu cty giải trình (lúc trước kế toán trưởng nói vẫn xuất được do còn hàng hóa đã làm, nhưng giờ liêc lạc với chị ấy không được ạ). Nhờ các cao nhân cho hướng xử lý ạ.
Em xin cảm ơn!