Anh/chị cho em hỏi,
Quản lý thuế mới gọi cho bên em nói bên em lên giải trình về hóa đơn của 1 công ty rủi ro về thuế.
Hóa đơn từ tháng 9/2022 và giá trị hóa đơn dưới 7tr nên lúc nhận hàng bên thanh toán tiền mặt.
Lúc trước nhận hóa đơn e có kiểm tra thông tin bên nhà cung cấp thì thông tin hoạt động bình thường. nay em vào xem lại thì thấy báo không hoạt động tại địa chỉ đăng ký và ngày thay đổi thông tin gần nhất là: 28/11/2022 .
Vậy giờ mình mang hồ sơ chứng từ liên quan đến hóa đơn này lên giải trình, anh/chị nào có kinh nghiệm về vấn đề này không ạ?
Quản lý thuế mới gọi cho bên em nói bên em lên giải trình về hóa đơn của 1 công ty rủi ro về thuế.
Hóa đơn từ tháng 9/2022 và giá trị hóa đơn dưới 7tr nên lúc nhận hàng bên thanh toán tiền mặt.
Lúc trước nhận hóa đơn e có kiểm tra thông tin bên nhà cung cấp thì thông tin hoạt động bình thường. nay em vào xem lại thì thấy báo không hoạt động tại địa chỉ đăng ký và ngày thay đổi thông tin gần nhất là: 28/11/2022 .
Vậy giờ mình mang hồ sơ chứng từ liên quan đến hóa đơn này lên giải trình, anh/chị nào có kinh nghiệm về vấn đề này không ạ?