Dạ nhờ anh chị tư vấn giúp em!
Công ty em tham gia bán trên Shopee từ tháng 12.2024 đến tháng 6.2025, doanh thu tổng các đơn khoảng thời gian trên tầm 8 triệu. Kế toán trước đó bán hàng trên shopee không xuất hóa đơn đầu ra. Nhưng lại có nhận hóa đơn đầu vào của shopee về phí hoa hồng, phí dịch vụ từ tháng 12.2024 đến tháng 6.2025
Hôm nay em nhận được THÔNG BÁO (Lần 1) Về việc giải trình, bổ sung thông tin, tài liệu về việc làm rõ nội dung: Tình hình hoạt động kinh doanh thương mại điện tử và thuế gởi về 1 file như bên dưới yêu cầu điền thông tin như mẫu.
Anh chị tư vấn giúp em bây giờ em nên xử lý như thế nào về công văn giải trình ạ!
Công ty em tham gia bán trên Shopee từ tháng 12.2024 đến tháng 6.2025, doanh thu tổng các đơn khoảng thời gian trên tầm 8 triệu. Kế toán trước đó bán hàng trên shopee không xuất hóa đơn đầu ra. Nhưng lại có nhận hóa đơn đầu vào của shopee về phí hoa hồng, phí dịch vụ từ tháng 12.2024 đến tháng 6.2025
Hôm nay em nhận được THÔNG BÁO (Lần 1) Về việc giải trình, bổ sung thông tin, tài liệu về việc làm rõ nội dung: Tình hình hoạt động kinh doanh thương mại điện tử và thuế gởi về 1 file như bên dưới yêu cầu điền thông tin như mẫu.
Anh chị tư vấn giúp em bây giờ em nên xử lý như thế nào về công văn giải trình ạ!