Dạ cho e hỏi về việc hạch toán trong Công ty may mặc. Công ty e đang làm là Công ty chuyên về cung cấp đồng phục cho các doanh nghiệp. Công ty mua nguyên vật liệu như vải, nguyên phụ liệu ngành may và thuê gia công bên ngoài.
Cho e hỏi là có quy định nào bắt buộc về việc phải hạch toán chi phí mua vào tương ứng theo từng hợp đồng bán ra không ạ? Hiện tại e đang hạch toán chi phí và doanh thu theo cả năm tài chính, dựa trên chứng từ và hóa đơn thực tế của Công ty mà ko tách biệt ra chi phí mua vào nào là tương ứng với hợp đồng bán ra nào, như vậy thì có sai không ạ?
Nhờ anh/ chị giúp e với ạ. E cảm ơn !!
Cho e hỏi là có quy định nào bắt buộc về việc phải hạch toán chi phí mua vào tương ứng theo từng hợp đồng bán ra không ạ? Hiện tại e đang hạch toán chi phí và doanh thu theo cả năm tài chính, dựa trên chứng từ và hóa đơn thực tế của Công ty mà ko tách biệt ra chi phí mua vào nào là tương ứng với hợp đồng bán ra nào, như vậy thì có sai không ạ?
Nhờ anh/ chị giúp e với ạ. E cảm ơn !!