- Tham gia
- 23/3/22
- Bài viết
- 8
- Thích
- 1
Anh chị Kế toán giải đáp giúp em vấn đề phát sinh ở công ty em ạ.
Công ty em thuê văn phòng hợp đồng 3 năm từ 1/7/22 đến 31/10/25 (3 năm). Tháng 11 có phát sinh chi phí sửa chữa văn phòng là 300tr. Vậy em có được hạch toán trích khấu hao TSCĐ đi thuê không ạ? Có được ghi nhận tăng TSCĐ TK211? Vì em đọc thông tin có chỗ ghi được tính KH, chỗ ghi chỉ được ghi nhận phân bổ TK242. Em cảm ơn anh chị ạ.
Công ty em thuê văn phòng hợp đồng 3 năm từ 1/7/22 đến 31/10/25 (3 năm). Tháng 11 có phát sinh chi phí sửa chữa văn phòng là 300tr. Vậy em có được hạch toán trích khấu hao TSCĐ đi thuê không ạ? Có được ghi nhận tăng TSCĐ TK211? Vì em đọc thông tin có chỗ ghi được tính KH, chỗ ghi chỉ được ghi nhận phân bổ TK242. Em cảm ơn anh chị ạ.