Chào mọi người.
Bên em có mua sắt thép, kính, gạch đá..v...v về để làm 1 phòng kiểm hàng, chi chí ~ 300tr, bên em thuê người ngoài vào làm, ko có bb nghiệm thu, giấy tờ gì hết ạ, vậy cho em hỏi phần này em hạch toán vào đâu ạ, em tính theo 2 cách sau:
1. Đưa vào 242 từng lần phát sinh và phân bổ
2. Tập hợp vào 241, sau đó đưa 242 để phân bổ - Phần này như em biết thì đưa vào 211 hợp lý hơn nhưng do bên em thuê ngoài làm, ko có giấy tờ chứng từ nên em ko rõ đưa vào 211 thì có ảnh hưởng gì ko.
Nhờ mọi người giải đáp giúp em ạ
Bên em có mua sắt thép, kính, gạch đá..v...v về để làm 1 phòng kiểm hàng, chi chí ~ 300tr, bên em thuê người ngoài vào làm, ko có bb nghiệm thu, giấy tờ gì hết ạ, vậy cho em hỏi phần này em hạch toán vào đâu ạ, em tính theo 2 cách sau:
1. Đưa vào 242 từng lần phát sinh và phân bổ
2. Tập hợp vào 241, sau đó đưa 242 để phân bổ - Phần này như em biết thì đưa vào 211 hợp lý hơn nhưng do bên em thuê ngoài làm, ko có giấy tờ chứng từ nên em ko rõ đưa vào 211 thì có ảnh hưởng gì ko.
Nhờ mọi người giải đáp giúp em ạ