Cả nhà cho e hỏi ạ.
Bên e có thuê lại máy photo của 1 đơn vị để cho 1 đơn vị khác thuê. Hàng tháng bên cho thuê xuất hóa đơn đầu vào cho bên e, Còn bên e xuất hóa đơn cho khách 6 tháng 1 lần và khách trả trước.
E hạch toán như này không biết có đúng không ạ
1. Hàng tháng nhận hóa đơn đầu vào N 632, N133/ C 331, 111
2 Xuất hóa đơn cho khách: N131, 111, N333 có 511
3. Nhận được tiền thanh toán của khách hàng trả trước : N111, 112,131 /C338(7)
Mọi người chỉ giáo giúp em ạ , e cám ơn !
Bên e có thuê lại máy photo của 1 đơn vị để cho 1 đơn vị khác thuê. Hàng tháng bên cho thuê xuất hóa đơn đầu vào cho bên e, Còn bên e xuất hóa đơn cho khách 6 tháng 1 lần và khách trả trước.
E hạch toán như này không biết có đúng không ạ
1. Hàng tháng nhận hóa đơn đầu vào N 632, N133/ C 331, 111
2 Xuất hóa đơn cho khách: N131, 111, N333 có 511
3. Nhận được tiền thanh toán của khách hàng trả trước : N111, 112,131 /C338(7)
Mọi người chỉ giáo giúp em ạ , e cám ơn !