Chào anh/chị, em nhờ anh chị tư vấn hướng dẫn ạ:
Tháng 7/2023 bên em xuất hóa đơn bán hàng cho KH nước ngoài, nhưng sau đó T8/2023 khách hàng trả lại hàng về do hàng bị sai quy cách, cần sửa lại. Bên em đã làm tờ khai nhập lại lô hàng ( hình thức tạm nhập tái xuất G13 ), tháng 11 bên em có xuất lại hàng trả cho khách ( hình thức tái xuất G23 ). Anh chị cho em hỏi:
1- khi hàng tái xuất em có cần xuất hóa đơn GTGT không ạ?
2- Nếu có phái xuất hóa đơn thì nội dung trên đó thể hiện như nào ạ?
3- Khi hàng nhập lại vẫn ghi nhận hàng nhập kho đúng k ạ? ( vì ktoan cũ e k thấy ghi nhận lô hàng nhập về ạ)?
Em nhờ anh/chị hướng dẫn ạ. Em cảm ơn!
Tháng 7/2023 bên em xuất hóa đơn bán hàng cho KH nước ngoài, nhưng sau đó T8/2023 khách hàng trả lại hàng về do hàng bị sai quy cách, cần sửa lại. Bên em đã làm tờ khai nhập lại lô hàng ( hình thức tạm nhập tái xuất G13 ), tháng 11 bên em có xuất lại hàng trả cho khách ( hình thức tái xuất G23 ). Anh chị cho em hỏi:
1- khi hàng tái xuất em có cần xuất hóa đơn GTGT không ạ?
2- Nếu có phái xuất hóa đơn thì nội dung trên đó thể hiện như nào ạ?
3- Khi hàng nhập lại vẫn ghi nhận hàng nhập kho đúng k ạ? ( vì ktoan cũ e k thấy ghi nhận lô hàng nhập về ạ)?
Em nhờ anh/chị hướng dẫn ạ. Em cảm ơn!