Em chào a chị ạ.
Anh chị cho e hỏi công ty e thuê nhà xưởng năm 2020, nhưng năm 2020 bên bán ko xuất hóa đơn, mà đến tháng 3/2021 mới xuất hóa đơn nội dung ghi: "Tiền thuê nhà đến hết 31/12/2020". Vậy e hạch toán chi phí năm 2021 và loại ra trên B4 hay e có được trích trước chi phí tiền thuê nhà xưởng này vào năm 2020 được không ạ (e cũng đang cần làm lại bctc năm 2020 ạ). và Năm 2021 e chỉ hạch toán thêm phần thuế thôi ạ thì có được ko ạ?
Anh chị tư vấn giúp e. em cảm ơn ạ.
Anh chị cho e hỏi công ty e thuê nhà xưởng năm 2020, nhưng năm 2020 bên bán ko xuất hóa đơn, mà đến tháng 3/2021 mới xuất hóa đơn nội dung ghi: "Tiền thuê nhà đến hết 31/12/2020". Vậy e hạch toán chi phí năm 2021 và loại ra trên B4 hay e có được trích trước chi phí tiền thuê nhà xưởng này vào năm 2020 được không ạ (e cũng đang cần làm lại bctc năm 2020 ạ). và Năm 2021 e chỉ hạch toán thêm phần thuế thôi ạ thì có được ko ạ?
Anh chị tư vấn giúp e. em cảm ơn ạ.