Các cao nhân chỉ giáo giúp em ạ, em đang gặp trường hợp một bên khách hàng báo là hóa đơn đã kê khai vẫn có thể xuất thay thế, em đang không hiểu sao bên họ lại khăng khăng là hóa đơn đã kê khai mà muốn chỉnh sửa lại thì có 2 phương án:
1, Vẫn hủy và kê khai lại (hóa đơn này từ tháng 6/2022)
2, Không hủy hóa đơn mà xuất 1 hóa đơn mới có chữ thay thế cho hóa đơn cũ => em không hiểu sao họ làm được trên phần mềm hóa đơn không phải hủy mà xuất hẳn một hóa đơn mới có chữ thay thế => rất vô lý ạ, muốn xuất thay thế thì phải hủy chứ ạ
Mong mọi người giải thích giúp em ạ, em gặp 2 trường hợp khách hàng báo như vậy rồi
1, Vẫn hủy và kê khai lại (hóa đơn này từ tháng 6/2022)
2, Không hủy hóa đơn mà xuất 1 hóa đơn mới có chữ thay thế cho hóa đơn cũ => em không hiểu sao họ làm được trên phần mềm hóa đơn không phải hủy mà xuất hẳn một hóa đơn mới có chữ thay thế => rất vô lý ạ, muốn xuất thay thế thì phải hủy chứ ạ
Mong mọi người giải thích giúp em ạ, em gặp 2 trường hợp khách hàng báo như vậy rồi