Chào cả nhà, quý 2 bên em có hóa đơn đầu vào bị xuất trùng 2 lần do lỗi cấp mã của cơ quan thuế. Hóa đơn số 1 đã hạch toán chi phí, thuế vào sổ rồi. Nhưng phát sinh hóa đơn số 2 trùng y chang và bên bán đã xuất hóa đơn số 3 điều chỉnh giảm cho hóa đơn số 2.
1. Vậy bên em có cần hạch toán hóa đơn số 2 và số 3 vào sổ sách(giống như hóa đơn 1) không?
2. Bên e bỏ sót không kê khai hóa đơn 2 và 3 vào kì khai thuế q2; vậy giờ bên em làm tờ khai bổ sung cho quý 2, kê khai 2 hóa đơn đó như thế nào?
Mong cả nhà hướng dẫn chi tiết giùm e với, mấy vấn đề này em mù mờ quá xem hướng dẫn trên mạng không hiểu gì cả
1. Vậy bên em có cần hạch toán hóa đơn số 2 và số 3 vào sổ sách(giống như hóa đơn 1) không?
2. Bên e bỏ sót không kê khai hóa đơn 2 và 3 vào kì khai thuế q2; vậy giờ bên em làm tờ khai bổ sung cho quý 2, kê khai 2 hóa đơn đó như thế nào?
Mong cả nhà hướng dẫn chi tiết giùm e với, mấy vấn đề này em mù mờ quá xem hướng dẫn trên mạng không hiểu gì cả