Dạ em chào các anh chị ạ!
Em có 1 vấn đề cần mọi người giúp đỡ với ạ.
Công ty em là công ty dịch vụ sửa chữa máy tính, em xuất hóa đơn nội dung là phí dịch vụ + linh kiện dùng để sửa chữa (chỉ kê số lượng) như vâỵ đúng chưa ạ? Anh chị nào có biết thông tư qui định nào về việc này thì share cho em với được không ạ? vì khách hàng họ k chịu kiểu xuất như vậy. Mong mọi người đọc và giúp em với ạ
Em có 1 vấn đề cần mọi người giúp đỡ với ạ.
Công ty em là công ty dịch vụ sửa chữa máy tính, em xuất hóa đơn nội dung là phí dịch vụ + linh kiện dùng để sửa chữa (chỉ kê số lượng) như vâỵ đúng chưa ạ? Anh chị nào có biết thông tư qui định nào về việc này thì share cho em với được không ạ? vì khách hàng họ k chịu kiểu xuất như vậy. Mong mọi người đọc và giúp em với ạ