QuynhGiao Kế Toán 24/4/23 #1 Tham gia 27/3/22 Bài viết 35 Thích 5 Các anh chị cho em hỏi. Hoá đơn điện tử đầu ra của doanh nghiệp có cần thiết phải in ra để lưu hồ sơ thuế k ạ. Lúc trước hoá đơn giấy thì lưu mà giờ điện tử k biết có cần thiết k? Nếu mà in thì cũng khá là nhiều. 24/4/23 #1
Các anh chị cho em hỏi. Hoá đơn điện tử đầu ra của doanh nghiệp có cần thiết phải in ra để lưu hồ sơ thuế k ạ. Lúc trước hoá đơn giấy thì lưu mà giờ điện tử k biết có cần thiết k? Nếu mà in thì cũng khá là nhiều.
huedang Kế Toán Tổng Hợp 24/4/23 #2 Tham gia 30/8/22 Bài viết 384 Thích 214 hóa đơn điện tử rồi thì đầu vào hay đầu ra cần nhất vẫn là lưu file xml thôi, lưu online hay in ra miễn sao mình dễ tìm là được 24/4/23 #2
hóa đơn điện tử rồi thì đầu vào hay đầu ra cần nhất vẫn là lưu file xml thôi, lưu online hay in ra miễn sao mình dễ tìm là được