- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 41
- Thích
- 5
Cty A cho cty B thuê CCDC, trong hợp đồng có điều khoản là bên B sẽ đền bù nếu để mất mát, hư hỏng CCDC đã thuê. Giờ bên B trả CCDC đã thuê nhưng thiếu và được tính là mất với số CCDC trả thiếu. Vậy giờ bên A xuất hoá đơn cho bên B, ngoài khoản tiền thuê thì phải xuất thêm khoản bị tính mất. Vậy:
1. Nội dung xuất cho CCDC bị mất này, bên A ghi như thế nào ạ?
2. Có cần thêm giấy tờ gì để đi kèm với hoá đơn không ạ?
Mong anh chị tư vấn giúp ạ
1. Nội dung xuất cho CCDC bị mất này, bên A ghi như thế nào ạ?
2. Có cần thêm giấy tờ gì để đi kèm với hoá đơn không ạ?
Mong anh chị tư vấn giúp ạ