Các anh/ chị cho e hỏi ạ
Trường hợp phải lập hóa đơn thay thế hóa đơn xuất sai nhưng mà e lại xuất hóa đơn lập mới thì có bị phạt gì không ạ??
Do phần mềm kế toán và phần mềm hóa đơn bên e tích hợp vào nhau nên tất cả thao tác phải làm trước trên phần mềm kế toán mới đẩy lên phần mềm hóa đơn. mà e mới dùng nên thao tác không nắm được dẫn đến bị sai, không xuất được hóa đơn thay thế nữa giờ chỉ còn cách xuất lại hóa đơn lập mới thôi ạ. mà hóa đơn sai tận cuối tháng 4, giờ tháng 7 rồi, có cách nào khắc phục được không ạ. Em cảm ơn anh/chị rất nhiều ạ
Trường hợp phải lập hóa đơn thay thế hóa đơn xuất sai nhưng mà e lại xuất hóa đơn lập mới thì có bị phạt gì không ạ??
Do phần mềm kế toán và phần mềm hóa đơn bên e tích hợp vào nhau nên tất cả thao tác phải làm trước trên phần mềm kế toán mới đẩy lên phần mềm hóa đơn. mà e mới dùng nên thao tác không nắm được dẫn đến bị sai, không xuất được hóa đơn thay thế nữa giờ chỉ còn cách xuất lại hóa đơn lập mới thôi ạ. mà hóa đơn sai tận cuối tháng 4, giờ tháng 7 rồi, có cách nào khắc phục được không ạ. Em cảm ơn anh/chị rất nhiều ạ