Anh chị cho em hỏi , em nhập hoá đơn đầu vào từ tháng 12/2022, và đã kê khai thuế . Đến giờ rà soát lại mới phát hiện hd xuất sai thông tin địa chỉ cũ ( công ty đã thay đổi địa chỉ mới ), giờ phải làm thế nào ạ?
Anh chị cho em hỏi , em nhập hoá đơn đầu vào từ tháng 12/2022, và đã kê khai thuế . Đến giờ rà soát lại mới phát hiện hd xuất sai thông tin địa chỉ cũ ( công ty đã thay đổi địa chỉ mới ), giờ phải làm thế nào ạ?
Điều 19 của NĐ 123 năm 2020:
2. Trường hợp hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế hoặc hóa đơn điện tử không có mã của cơ quan thuế đã gửi cho người mua mà người mua hoặc người bán phát hiện có sai sót thì xử lý như sau:
a) Trường hợp có sai sót về tên, địa chỉ của người mua nhưng không sai mã số thuế, các nội dung khác không sai sót thì người bán thông báo cho người mua về việc hóa đơn có sai sót và không phải lập lại hóa đơn. Người bán thực hiện thông báo với cơ quan thuế về hóa đơn điện tử có sai sót theo Mẫu số 04/SS-HĐĐT Phụ lục IAban hành kèm theo Nghị định này, trừ trường hợp hóa đơn điện tử không có mã của cơ quan thuế có sai sót nêu trên chưa gửi dữ liệu hóa đơn cho cơ quan thuế.