Em chào anh/chị ạ. Bên công ty em máy móc bị hỏng nên NCC sang kiểm tra, sửa chữa thay thế linh kiện hỏng. Nhưng trên hóa đơn xuất kiểu hàng hóa là các linh kiện máy, tổng giá trị tầm 40tr. Hợp đồng thì ghi là mua và thay thế các linh kiện ( sl đơn giá như trên hóa đơn). Nghiệm thu thì ghi kiểm tra, sửa chữa và thay thế linh kiện. Em muốn hỏi là: em để hóa đơn, và hợp đồng kiểu hàng hóa như thế coi như trong giá bán linh kiện đã bao gồm giá sửa, thay thế có được không ạ. Hay phải yêu cầu bên NCC xuất thêm phần chi phí sửa chữa, hoặc ghi rõ là sửa chữa linh kiện X. Nhờ anh chị xem giúp ạ