E mới nhận làm kê khai thuế cho cty sim số thẻ cào, hàng tháng bên nhà mạng gửi về cty vài lô hàng sim và thẻ cào và có xuất hóa đơn GTGT, và đưa ra chính sách cho cty khi bán hết lô hàng đó thì bên nhà mạng sẽ trả tiền hoa hồng và thưởng KPI bán đạt số cho bên cty, đồng thời bên cty e sẽ xuất hóa đơn GTGT với nội dung là "Hoa hồng đạt chỉ tiêu trong tháng" lại cho nhà mạng đó với đúng số tiền mà bên nhà mạng đã trả cho bên cty e. Vậy cty e phải hạch toán đầu vào đầu ra như thế nào ạ? Và lô hàng bán đó cty e có cần phải xuất hóa đơn riêng không ạ? Rất mong được sự phản hồi giúp đỡ từ các A/C trong diễn đàn ạ. E xin chân thành cảm ơn !!
Sửa lần cuối: