Công ty em làm dịch vụ chỉnh sửa ảnh, nay sắp đến mở thêm 1 mảng kinh doanh viết WEB. Hiện tại bên em có thuê 1 công ty khác hướng dẫn và setup bộ phận mới này, chưa nhận dự án nào cả. Tất cả các chi phí liên quan đến phần này như: chi phí thuê công ty ngoài hướng dẫn, chi phí văn phòng, chi phí nhân viên ..... em chưa biết làm thế nào cho hợp lý:
1/ Tất cả đều hoah toán vào TK 242 (chi phí ban đầu) , sau này có dự án phân bổ dần vào.
2/ Hoạch toán hết vào chi phí 642
3/ Hoạch toán vào 154 (WEB) có dự án thì đưa qua 632 của dự án. ( em nghĩ chi phí của dự án đầu tiền sẽ bị nhiều quá)
Mong anh chị tư vấn giúp em
1/ Tất cả đều hoah toán vào TK 242 (chi phí ban đầu) , sau này có dự án phân bổ dần vào.
2/ Hoạch toán hết vào chi phí 642
3/ Hoạch toán vào 154 (WEB) có dự án thì đưa qua 632 của dự án. ( em nghĩ chi phí của dự án đầu tiền sẽ bị nhiều quá)
Mong anh chị tư vấn giúp em