Anh ơi, em có 1 câu hỏi muốn hỏi ạ.
Ví dụ công ty A có mua hàng hóa, dịch vụ và nhận hóa đơn của công ty B tại thời điểm tháng 1/2018 và lúc này công ty B đang còn hoạt động & tồn tại, đến tháng 5/2018 công ty B ko tồn tại nữa. Mấy năm sau thuế kiểm tra thì mình có bị gì ko vậy anh, hóa đơn có bị loại không? Và ngược lại tháng 1/2018 cty A có nhận hóa đơn của công ty B, nhưng công ty B này không tồn tại từ tháng 10/2017 thì mình cần xử lí hóa đơn này như thế nào nếu thuế kiểm tra ạ?
Ví dụ công ty A có mua hàng hóa, dịch vụ và nhận hóa đơn của công ty B tại thời điểm tháng 1/2018 và lúc này công ty B đang còn hoạt động & tồn tại, đến tháng 5/2018 công ty B ko tồn tại nữa. Mấy năm sau thuế kiểm tra thì mình có bị gì ko vậy anh, hóa đơn có bị loại không? Và ngược lại tháng 1/2018 cty A có nhận hóa đơn của công ty B, nhưng công ty B này không tồn tại từ tháng 10/2017 thì mình cần xử lí hóa đơn này như thế nào nếu thuế kiểm tra ạ?