Chào các Anh/Chị.
Nhờ các anh chị tư vấn giúp em vấn đề này ạ:
Trên hợp đồng lao động của giám đốc và phó giám đốc cty em đang để BHXH công ty sẽ chịu. Vậy trên bảng lương chỗ khoản trích 10.5% khấu trừ NLĐ em có tính khoản này không. Nếu tính khoản này trên bảng lương luôn, thì phần thực nhận sẽ trừ đi phần BHXH vậy xử lý như thế nào để đưa được khoản 10.5% đó vào chi phí doanh nghiệp ạ.
Em cảm ơn các Anh/Chị nhiều
Nhờ các anh chị tư vấn giúp em vấn đề này ạ:
Trên hợp đồng lao động của giám đốc và phó giám đốc cty em đang để BHXH công ty sẽ chịu. Vậy trên bảng lương chỗ khoản trích 10.5% khấu trừ NLĐ em có tính khoản này không. Nếu tính khoản này trên bảng lương luôn, thì phần thực nhận sẽ trừ đi phần BHXH vậy xử lý như thế nào để đưa được khoản 10.5% đó vào chi phí doanh nghiệp ạ.
Em cảm ơn các Anh/Chị nhiều