Văn phòng đại diện chi trả chi phí đi lại, ăn ở cho cá nhân người nước ngoài (là cá nhân không cư trú) để hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng tại Việt Nam (cá nhân không được nhận lương/ tiền công hay phụ cấp cho khoảng thời gian làm việc tại Việt Nam) thì khoản chi trả nêu trên sẽ được tính vào thu nhập chịu thuế TNCN của cá nhân người nước ngoài theo quy định.
Vậy khi kê khai phần chi phí tính thuế TNCN dựa trên tổng hóa đơn (đã gồm VAT) hay chỉ dựa trên số tiền trước VAT thôi ạ?
Vậy khi kê khai phần chi phí tính thuế TNCN dựa trên tổng hóa đơn (đã gồm VAT) hay chỉ dựa trên số tiền trước VAT thôi ạ?