Các Anh/Chị ơi,
Hiện tại công ty bà con của em có 1 tòa nhà vừa xây dựng xong, bắt đầu đi vào hoạt động là cho các cty thuê văn phòng.
Với mô hình đó thì em cần chuẩn bị những gì để làm kế toán cty cho thuê văn phòng ạ.
Do bình thường em làm ở cty là làm phần hành, nên về tổng hợp em không có nhiều kinh nghiệm.
Mong các Anh/Chị chỉ dẫn.
Em cảm ơn nhiều ạ.
Hiện tại công ty bà con của em có 1 tòa nhà vừa xây dựng xong, bắt đầu đi vào hoạt động là cho các cty thuê văn phòng.
Với mô hình đó thì em cần chuẩn bị những gì để làm kế toán cty cho thuê văn phòng ạ.
Do bình thường em làm ở cty là làm phần hành, nên về tổng hợp em không có nhiều kinh nghiệm.
Mong các Anh/Chị chỉ dẫn.
Em cảm ơn nhiều ạ.