TUYỂN NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NHÂN SỰ NỘI BỘ
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Ghi chép tổng hợp tình hình thu chi nội bộ và giao dịch chuyển tiền trong và ngoài nước
* Quản lý và theo dõi các tài sản, thiết bị tại Văn phòng;
* Mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị của công ty khi phát sinh nhu cầu.
* Theo dõi và báo cáo kết quả chấm công của Văn phòng. Chịu trách nhiệm làm việc với BHXH, Thuế theo yêu cầu phân công của Kế toán trưởng.
* Thực hiện công tác tuyển dụng.
* Các công việc cụ thể khác theo yêu cầu của BGĐ.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* Nữ/Nam: Tốt nghiệp chuyên ngành Hành chính nhân sự, Kế toán
* Kinh nghiệm: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm soạn thảo văn bản hành chính. Sử dụng thành thạo hàm thống kê, so sánh cơ bản trong excel
* Tiếng Anh cơ bản. Ưu tiên giao tiếp tốt.
* Thành thạo vi tính (Word, Excel, Point)
* Trung thực, chịu khó, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
* Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Sáng: 8h30-12h00. Chiều: 13h30 – 18h
3. QUYỀN LỢI:
* Thời gian thử việc 2 tháng.
* Đầy đủ chế độ BHXH, phúc lợi theo quy định pháp luật.
* Lương thỏa thuận theo lương cơ bản và % doanh thu
* Thưởng lương tháng 13, lương 6 tháng, Thưởng Lễ - Tết và các chế đỗ đãi ngộ khác
* Công ty cung cấp trang thiết bị làm việc
* Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng private sạch sẽ, tiện nghi.
4. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Công ty Global Click Media Vietnam.
Văn phòng: 1003 CT1B Mễ Trì Plaza. Đường Lương Thế Vinh, phường Mễ Trì, Hà Nội
5. Thời gian nhận hồ sơ: Đến ngày 30/2/2020
6. Liên hệ: Ms Kim – 0986842368. Email: kim.tranhoang1982@gmail.com