Em chào các anh chị
Em đang làm trong một công ty có làm đại lý bán bảo hiểm xe ô tô , xe máy cho các bên bảo hiểm như PVI, PTI.....
-Em đang gặp vấn đề là khi bên em nhận đại lí lúc bán được hàng bên em có phải xuất hoá đơn cho khách hàng không ạ hay là đưa thẳng về bên PTI hoặc PVI xuất hoá đơn
-Và nếu phải xuất hoá đơn thì những khách hàng không lấy hoá đơn có được lam một bảng kê rồi xuất 1 lần không ạ?
Anh/Chị có kinh nghiệm về làm kế toán bán hàng đại lý chia sẻ cho em thêm thông tin về cách kê khai. Hạch toán , hoá đơn với trường hợp này được với ạ
Em xin cảm ơn ạ
Em đang làm trong một công ty có làm đại lý bán bảo hiểm xe ô tô , xe máy cho các bên bảo hiểm như PVI, PTI.....
-Em đang gặp vấn đề là khi bên em nhận đại lí lúc bán được hàng bên em có phải xuất hoá đơn cho khách hàng không ạ hay là đưa thẳng về bên PTI hoặc PVI xuất hoá đơn
-Và nếu phải xuất hoá đơn thì những khách hàng không lấy hoá đơn có được lam một bảng kê rồi xuất 1 lần không ạ?
Anh/Chị có kinh nghiệm về làm kế toán bán hàng đại lý chia sẻ cho em thêm thông tin về cách kê khai. Hạch toán , hoá đơn với trường hợp này được với ạ
Em xin cảm ơn ạ