- Tham gia
- 28/10/22
- Bài viết
- 25
- Thích
- 5
Thân gửi các Anh/Chị!
Cho em hỏi vấn đề sau ạ!
Tháng 4,5,6,7,8,9,10 năm 2022 đều có trả lương cho người lao động, nhưng tất cả đều không có HĐLĐ hay bất cứ gì hết.
Vậy khai báo tờ khai thuế TNCN theo quý 2 và Quý 3 thì làm như thế nào?
Căn cứ vào số tiền thực tế trả cho người lao động trong từng tháng đó để kê khai hay sao à?
Có cần phải làm HĐLĐ để bổ sung không à?
Ngoài ra, em cần có 1 GV thật sự có tâm với học sinh kèm chuyên sâu cho em về lĩnh vực nhân sự và làm báo cáo thuế TNCN
Nhờ các Anh/Chị có kinh nghiệm chia sẻ cho em vấn đề trên ạ
Cho em hỏi vấn đề sau ạ!
Tháng 4,5,6,7,8,9,10 năm 2022 đều có trả lương cho người lao động, nhưng tất cả đều không có HĐLĐ hay bất cứ gì hết.
Vậy khai báo tờ khai thuế TNCN theo quý 2 và Quý 3 thì làm như thế nào?
Căn cứ vào số tiền thực tế trả cho người lao động trong từng tháng đó để kê khai hay sao à?
Có cần phải làm HĐLĐ để bổ sung không à?
Ngoài ra, em cần có 1 GV thật sự có tâm với học sinh kèm chuyên sâu cho em về lĩnh vực nhân sự và làm báo cáo thuế TNCN
Nhờ các Anh/Chị có kinh nghiệm chia sẻ cho em vấn đề trên ạ