Chào cả nhà! Mình xin hỏi vấn đề về việc HẠCH TOÁN CP LƯƠNG ạ.
Bên mình là công ty xây dựng (doanh thu từ 15 - 20 tỷ/năm). Tuy nhiên thực tế không phát sinh CP lương, do công việc đều do nhân sự ở Cty khác của sếp kiêm nhiệm (sếp có nhiều công ty)
Sếp mình không muốn đóng BHXH và thuế TNCN.
Vậy mình không hạch toán chi phí lương có sao không ạ?
Cảm ơn mọi người.
Bên mình là công ty xây dựng (doanh thu từ 15 - 20 tỷ/năm). Tuy nhiên thực tế không phát sinh CP lương, do công việc đều do nhân sự ở Cty khác của sếp kiêm nhiệm (sếp có nhiều công ty)
Sếp mình không muốn đóng BHXH và thuế TNCN.
Vậy mình không hạch toán chi phí lương có sao không ạ?
Cảm ơn mọi người.