- Tham gia
- 14/3/21
- Bài viết
- 59
- Thích
- 10
Dạ chào anh/chị.
Anh/chị cho e hỏi bên công ty e hằng tháng có trả lương cho nhân viên qua tài khoản công ty nhưng không đóng bảo hiểm, không trích nộp thuế TNCN vì vậy nên sếp e bảo là không làm tờ khai quyết toán thuế TNCN luôn và loại chi phí lương đó ra vậy :
1/ đã trả qua ngân hàng nhưng không quyết toán liệu sau này thuế có bắt nộp tờ khai và tính tiền phạt chậm nộp tờ khai không ạ.
2/ Công ty có doanh thu thi công mà không có nhân công thì không hợp lý vậy sau thuế có bắt bẻ không.
Mong anh/chị cho e lời khuyên để e nói lại với sếp ạ
Em cảm ơn ạ.
Anh/chị cho e hỏi bên công ty e hằng tháng có trả lương cho nhân viên qua tài khoản công ty nhưng không đóng bảo hiểm, không trích nộp thuế TNCN vì vậy nên sếp e bảo là không làm tờ khai quyết toán thuế TNCN luôn và loại chi phí lương đó ra vậy :
1/ đã trả qua ngân hàng nhưng không quyết toán liệu sau này thuế có bắt nộp tờ khai và tính tiền phạt chậm nộp tờ khai không ạ.
2/ Công ty có doanh thu thi công mà không có nhân công thì không hợp lý vậy sau thuế có bắt bẻ không.
Mong anh/chị cho e lời khuyên để e nói lại với sếp ạ
Em cảm ơn ạ.