- Tham gia
- 11/10/24
- Bài viết
- 0
- Thích
- 0
1. Lý do sử dụng phần mềm MKT
Trong thời đại số, việc ứng dụng công cụ và phần mềm Marketing
2.1. Google Analytics và SEMrush – Phân tích thị trường và SEO
Sau khi áp dụng các công cụ MKT
Việc sử dụng MKT phần mềm đã tăng doanh thu nhanh chóng và bền vững .công cụ đúng với chiến lược phù hợp theo dõi và liên tục tối ưu
Trong thời đại số, việc ứng dụng công cụ và phần mềm Marketing
- Tự động hóa quy trình
- Theo dõi hiệu quảchi
- Giảm chi phí quảng cáo , ROI tối ưu (Lợi tức đầu tư).
- Cải thiện trải nghiệm khách hàng với dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp.
2.1. Google Analytics và SEMrush – Phân tích thị trường và SEO
- SEMrush giúp mình tìm từ khóa phù hợp và tối ưu SEO cho trang web, từ đó tăng lượng truy cập tự nhiên .
- Google Analytics cung cấp cho người dùng dữ liệu hành động, giúp tôi biết trang nào có tỷ lệ thoát cao và cần mức độ ưu tiên.
- Google Ads được sử dụng để tiếp cận khách hàng tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm.
- Quảng cáo trên Facebook giúp mình tiếp cận và tiếp thị lại khách hàng đã từng ghé thăm trang web hoặc tương tác với quảng cáo trước đó.
- MailChimp giúp tạo các chuỗi email tự động để chăm sóc khách hàng sau khi họ mua hàng hoặc đăng ký nhận thông tin.
- Gửi email cá nhân hóa, chúc mừng sinh nhật và gửi mã giảm giá đặc biệt tăng tỷ lệ quay lại mua hàng .
- HubSpot CRM giúp lưu trữ thông tin khách hàng và theo dõi toàn bộ quá trình mua hàng của họ.
- Từ đó, mình có thể cá nhân hóa nội dung cho từng đối tượng, tạo ra họ cảm thấy được quan tâm và chăm sóc.
- Phần mềm Tawk.to được tích hợp vào trang web để hỗ trợ khách hàng trong thời gian thực hiện, giải đáp nhanh các câu hỏi và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Trang web và trang đích tối ưu:
- Đảm bảo trang web tải nhanh và thân thiện với thiết bị di động.
- Thêm các lời kêu gọi hành động (CTA) hấp dẫn trên trang đích (trang đích).
- Tạo chiến dịch quảng cáo đa kênh:
- Sử dụng Google Ads để thu hút khách hàng tìm kiếm sản phẩm.
- Kết quả Quảng cáo Facebook cho phép tiếp thị lại đến những người đã tương tác với trang web nhưng chưa mua hàng.
- Chăm sóc khách hàng tự động:
- Gửi email cảm ơn sau mua hàng và ưu đãi đặc biệt cho lần mua tiếp theo.
- Sử dụng chatbot để hỗ trợ khách hàng trong thời gian thực hiện, giải quyết nhanh chóng các vấn đề họ gặp phải.
- Theo dõi ngày hàng tối ưu:
- Sử dụng Google Analytics và Facebook Ads Manager để đo lường hiệu quả.
- Tạm dừng hoặc không có kết quả quảng cáo ưu tiên, tập hợp ngân sách trung bình vào chiến dịch
Sau khi áp dụng các công cụ MKT
- Doanh thu tăng 22%
- Tỷ lệ chuyển đổi (CR) tăng từ 5% lên 7,5%.
- 40% doanh thu đến từ
- Giảm 15% chi phí quảng cáo nhờ MKT
- Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng: Khách hàng sẽ
- Quảng cáo kênh và tiếp thị lại:Kế
- Theo dõi liên tục số liệu: Sử dụng các
- Website ưu tiên tối đa: Trả lời
Việc sử dụng MKT phần mềm đã tăng doanh thu nhanh chóng và bền vững .công cụ đúng với chiến lược phù hợp theo dõi và liên tục tối ưu