Chào cả nhà!
E có vấn đề này cần cả nhà hỗ trợ:
Công ty em có một khu văn phòng để cho thuê, có một khách hàng (Ông A) đã thuê một lầu để làm văn phòng và thuê bên em thi công hạng mục nội thất. Ông A đang là nhân viên của Công ty B ở nước ngoài, chi phí thuê văn phòng và thi công nội thất do Công ty B thanh toán cho bên em. Nếu Ông A không thành lập Văn phòng đại diện của công ty B tại Việt Nam hoặc thành lập một doanh nghiệp không có sự góp vốn từ Công ty B thì bên em phải ký hợp đồng và xuất hóa đơn như thế nào để phù hợp nhất?
Cám ơn cả nhà đã quan tâm!
E có vấn đề này cần cả nhà hỗ trợ:
Công ty em có một khu văn phòng để cho thuê, có một khách hàng (Ông A) đã thuê một lầu để làm văn phòng và thuê bên em thi công hạng mục nội thất. Ông A đang là nhân viên của Công ty B ở nước ngoài, chi phí thuê văn phòng và thi công nội thất do Công ty B thanh toán cho bên em. Nếu Ông A không thành lập Văn phòng đại diện của công ty B tại Việt Nam hoặc thành lập một doanh nghiệp không có sự góp vốn từ Công ty B thì bên em phải ký hợp đồng và xuất hóa đơn như thế nào để phù hợp nhất?
Cám ơn cả nhà đã quan tâm!