- Tham gia
- 22/11/21
- Bài viết
- 10
- Thích
- 1
Chào A/C , A/c cho em hỏi là công ty em( bên A) và công ty B(bên B) có hợp đồng hợp tác kinh doanh. Trong đó thỏa thuận là
Bên A chịu trách nhiệm quản lý, điều hành toàn bộ quá trình hoạt động kinh doanh của Dịch vụ tại địa điểm của Bên A và đảm nhận việc thu phí dịch vụ của khách hàng thay mặt cho bên B.Bên B chịu trách nhiệm xuất hóa đơn cho khách hàng theo thông báo của Bên A, quản lý sổ sách, thực hiện nghĩa vụ thuế, báo cáo tài chính liên quan.
Em cần hỏi như sau, A/C tư vấn giúp em:
1. Hàng tháng bên B xuất hóa đơn cho bên A là những hóa đơn chi hộ...> hóa đơn này là chi phí hợp lý bên A đúng không?
2. Lợi nhuận được chia trước thuế thì có phải xuất hóa đơn không? và bên nào xuất?
Em cảm ơn A/c
Bên A chịu trách nhiệm quản lý, điều hành toàn bộ quá trình hoạt động kinh doanh của Dịch vụ tại địa điểm của Bên A và đảm nhận việc thu phí dịch vụ của khách hàng thay mặt cho bên B.Bên B chịu trách nhiệm xuất hóa đơn cho khách hàng theo thông báo của Bên A, quản lý sổ sách, thực hiện nghĩa vụ thuế, báo cáo tài chính liên quan.
Em cần hỏi như sau, A/C tư vấn giúp em:
1. Hàng tháng bên B xuất hóa đơn cho bên A là những hóa đơn chi hộ...> hóa đơn này là chi phí hợp lý bên A đúng không?
2. Lợi nhuận được chia trước thuế thì có phải xuất hóa đơn không? và bên nào xuất?
Em cảm ơn A/c