- Tham gia
- 17/11/22
- Bài viết
- 33
- Thích
- 11
Các anh chị và các bạn có kinh nghiệm, có thể chia sẻ giúp em về cách sắp xếp chứng từ hóa đơn bán ra với ạ.
Mọi người chỉ lưu mỗi hóa đơn đầu ra, hay lưu cùng hợp đồng+chứng từ nhận tiền (với trường hợp cung cấp dịch vụ) ạ.
Em nghĩ là lưu cùng hợp đồng + chứng từ nhận tiền là cách tối ưu nhất. Nhưng thực tế cty em có nhiều hóa đơn xuất không đúng thời điểm. Nếu lưu cùng thì phơi bày sự thật ra luôn. Mà nếu chỉ lưu mỗi hóa đơn đầu ra thì em lại sợ gây khó khăn cho kế toán sau vào nhận việc.
Mọi người chỉ lưu mỗi hóa đơn đầu ra, hay lưu cùng hợp đồng+chứng từ nhận tiền (với trường hợp cung cấp dịch vụ) ạ.
Em nghĩ là lưu cùng hợp đồng + chứng từ nhận tiền là cách tối ưu nhất. Nhưng thực tế cty em có nhiều hóa đơn xuất không đúng thời điểm. Nếu lưu cùng thì phơi bày sự thật ra luôn. Mà nếu chỉ lưu mỗi hóa đơn đầu ra thì em lại sợ gây khó khăn cho kế toán sau vào nhận việc.