Em xin chào các anh chị.
Em có câu hỏi sau xin các anh chị hỗ trơ ạ.
- Bên em có 1 hợp đồng trị giá gần 1 tỉ. Vừa cung cấp thiết bị và vừa lắp đăt thiết bị luôn. Giờ em xuất hoá đơn làm hai đợt: đợt 1 là thiết bị cho hiện tại, đợt 2 là tiền nhân công sau khi nghiệm thu đc ko ạ?
- Hợp đồng này bên em ký từ tháng 6 với tiền thuế là 10% vậy giờ em xuất hoá đơn là 8 hay 10% ạ? Nếu tách làm hai hoá đơn thiết bị riêng và nhân công riêng vậy thì mình sẽ tính thuế như thế nào ạ?
Help me, em xin cám ơn ạ.
Em có câu hỏi sau xin các anh chị hỗ trơ ạ.
- Bên em có 1 hợp đồng trị giá gần 1 tỉ. Vừa cung cấp thiết bị và vừa lắp đăt thiết bị luôn. Giờ em xuất hoá đơn làm hai đợt: đợt 1 là thiết bị cho hiện tại, đợt 2 là tiền nhân công sau khi nghiệm thu đc ko ạ?
- Hợp đồng này bên em ký từ tháng 6 với tiền thuế là 10% vậy giờ em xuất hoá đơn là 8 hay 10% ạ? Nếu tách làm hai hoá đơn thiết bị riêng và nhân công riêng vậy thì mình sẽ tính thuế như thế nào ạ?
Help me, em xin cám ơn ạ.