- Tham gia
- 8/8/23
- Bài viết
- 0
- Thích
- 0
/dongco.net/motor-giam-toc-chengming.html">Motor giảm tốc Chengming là một trong những sản phẩm chất lượng đến từ nhà sản xuất Zhengming Machinery Co., Ltd.
/dongco.vn/wp-content/uploads/2023/08/motor-giam-toc-chengming-chan-de.jpg">
Chuyên thiết kế, phát triển và sản xuất động cơ giảm tốc công nghệ cao, hộp giảm tốc xoắn ốc, hộp giảm tốc bánh răng sâu và hộp giảm tốc hành tinh. Trong những năm gần đây, gánh vác việc theo đuổi chất lượng và giá cả sản phẩm của khách hàng, chúng tôi đã nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện hiệu suất của bộ giảm tốc, tối đa hóa hiệu quả và cung cấp nhiều nguồn lực kỹ thuật. Công ty theo đuổi triết lý kinh doanh “Chất lượng là trên hết, sự hài lòng của khách hàng” và “Siêng năng, chân thành và đáng tin cậy”, đồng thời không ngừng thu hút những tài năng chuyên nghiệp, để công ty luôn có một nhóm nhân tài khoa học và công nghệ nắm vững công nghệ cao trong ngành công nghiệp. Với phong cách tích cực và thực dụng, công ty học hỏi từ nhiều kinh nghiệm quản lý tiên tiến khác nhau, không ngừng tự hoàn thiện bản thân và thiết lập một nền văn hóa doanh nghiệp tốt. Mặt hàng kinh doanh chính: sản xuất chuyên nghiệp động cơ giảm tốc, động cơ giảm tốc cứng, động cơ giảm tốc trục vít, hộp giảm tốc hành tinh servo, v.v.
Mục tiêu bán hàng chính: Thiết bị máy móc bãi đậu xe, thiết bị máy móc vận chuyển hậu cần, thiết bị máy móc điện tử, thiết bị máy móc thực phẩm, thiết bị máy móc đóng gói và các thiết bị máy móc tự động hóa khác.
Thông số kỹ thuật chung động cơ giảm tốc Chengming: giải thích lựa chọn
CH
18
100 30 SK b G1 LB
① ② ③ ④ ⑤ ⑥ ⑦ ⑧
Giới thiệu chi tiết motor giảm tốc Chengming kiểu chân đế
CH động cơ giảm tốc vỏ nhôm/vỏ sắt (phanh) ba pha nằm ngang
/dongco.vn/wp-content/uploads/2023/08/ch.jpg">
Ví dụ, Kích thước (mm)
Ghi chú: A : Với động cơ nhôm 3 pha A1 : Với động cơ 3 pha thép tấm.
A2: Với động cơ phanh 3 pha.
三、 Trục đầu ra
/dongco.vn/wp-content/uploads/2023/08/motor-giam-toc-chengming-mat-bich.jpg">
CV động cơ giảm tốc vỏ nhôm/vỏ sắt (phanh) ba pha nằm đứng
/dongco.vn/wp-content/uploads/2023/08/cv.jpg">
四、các bộ phận của bộ phận giảm tốc
Mô tả
A) Vỏ motor
※ Thân chính số 1, số 2 và số 3, đường kính trục đầu ra nằm trong khoảng Φ18-Φ28 và thân bộ giảm tốc được làm bằng hợp kim nhôm ADC-12.
Vỏ Alumin cho đường kính trục đầu ra trong khoảng Φ18-Φ28. Vật liệu vỏ: Hợp kim nhôm ADC-12.
※ Trên thân thứ 4, 5 và 6, đường kính trục đầu ra nằm trong khoảng Φ32-Φ50 và thân bộ giảm tốc được làm bằng vật liệu gang FC-20.
Vỏ gang cho đường kính trục đầu ra trong khoảng Φ18-Φ28. Vật liệu vỏ: gang FC-20.
B) Bánh răng phân khúc 1/2/3 Bánh răng giai đoạn 1ST, 2ND & 3RD
※Các bánh răng được xử lý bằng máy mài chính xác và cấp chính xác gia công bánh răng là 2-3.
Gia công bánh răng bằng máy hobbing chính xác, cấp độ chính xác của bánh răng trong khoảng cấp 2-3.
※Vật liệu bánh răng là S45C, được tôi luyện thành HRC210, sau đó được xử lý nhiệt bằng tần số cao thành HRC45°~48°.
Bánh răng bằng vật liệu S45C . Bằng cách xử lý nhiệt cứng hóa và cảm ứng bình thường hóa đến độ cứng HRC 45 ° ~ 48 °.
C) Bánh răng hai/ba giai đoạn Bánh răng giai đoạn 2ND & 3RD
※Độ chính xác của trục bánh răng sau khi xử lý phôi chính xác SKIVING là 1-2.
Gia công bánh răng bánh răng bằng phương pháp trượt cắt bánh răng cấp chính xác giữa cấp 1-2.
※Vật liệu của bánh răng là SCM21, và nó được tôi luyện thành HRC210, sau đó được xử lý nhiệt bằng cách thấm cacbon thành HRC58 °~61°.
Bánh răng với vật liệu SCM21. Bằng cách xử lý nhiệt cứng hóa & chuẩn hóa carbon hóa thành độ cứng HRC 58 ° ~ 61 °.
D) Bánh răng động cơ Trục động cơ
※Trục bánh răng động cơ được gia công bằng máy mài chính xác SKIVING. Độ chính xác của trục bánh răng là 1-2.
Gia công bánh răng trục động cơ bằng phương pháp cắt rãnh, độ chính xác của bánh răng trong khoảng từ 1-2.
※Vật liệu là SCM4, được tôi luyện đến HRC210 và sau đó được xử lý nhiệt ở nhiệt độ cao đến HRC50°-53°.
Bánh răng với SCM4 SCM4 materl. Bằng cách xử lý nhiệt cứng hóa và cảm ứng bình thường hóa đến độ cứng HAC 50°-53°.
E) Vòng bi
※Các bộ phận của động cơ được làm bằng SKF của Thụy Điển hoặc các vòng bi có độ chính xác tương tự để đảm bảo tuổi thọ hoạt động lâu dài.
Toàn bộ cụm trục động cơ có ổ trục “SKF” do Thụy Điển sản xuất hoặc ổ trục có lỗ rỗng tương đương. Để đảm bảo tuổi thọ lâu dài
F) phớt dầu phớt dầu
※Trục động cơ chủ yếu được trang bị phốt dầu VITON ở nhiệt độ cao để đảm bảo chất bôi trơn không lọt vào bên trong động cơ.
Phía trục động cơ có phốt dầu chất liệu “VITON”. nó có thể “VITON”
G) hộp nối Hộp đầu cuối
※Nó được sử dụng cho hộp dây nhôm IP-55 đặc biệt bằng hợp kim nhôm, có khả năng chống thấm nước và chống bụi.
Hộp đấu dây bằng chất liệu hợp kim nhôm. Thiết kế đặc biệt cho cấp độ IP-55 và hoàn toàn tránh nước và bụi xâm nhập.
H) Thân động cơ ba pha/một pha Vỏ động cơ ba pha/một pha
※Động cơ ba pha: Nó sử dụng động cơ vỏ nhôm đặc biệt kín hoàn toàn tiêu chuẩn với hộp rocker nhôm IP-55, có khả năng chống thấm nước và chống bụi tốt hơn, tản nhiệt dễ dàng và hiệu quả vận hành cao.
Động cơ ba pha với loại làm mát hoàn toàn bằng quạt, hộp đấu dây bằng nhôm ip-55 hoàn toàn chống nước và bụi
※Động cơ một pha: Nó sử dụng động cơ vỏ sắt loại nửa kín tiêu chuẩn với hộp nối bằng sắt, dễ tản nhiệt và có tốc độ hoạt động cao. (Công ty cũng có thể cung cấp động cơ vỏ sắt kín và động cơ một pha hợp kim nhôm.
Động cơ một pha với loại tấm thép được làm mát bằng quạt nửa kín, hoạt động hiệu quả cao. (AI có sẵn cho vỏ thép tấm hoàn toàn kèm theo và vỏ loại nhôm)
I) Nắp sau động cơ Nắp sau động cơ
※ Có thể sử dụng nắp sau động cơ chống thấm nước và có thể đặt phớt dầu ở trục để ngăn bụi và nước bên ngoài xâm nhập vào động cơ.Chi tiết
/dongco.vn/product-brands/chengming">Các sản phẩm Motor giảm tốc Chengming xem chi tiết từng quy cách tại đây
Chúng tôi cam kết:
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh để kiểm tra hàng tồn kho và cung cấp các thông số kỹ thuật phù hợp cho từng nhu cầu của Qúy Khách.
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI ĐỘNG CƠ
Tel: +84888088884 – Hotline: 0909.000.786
Email: lam@dongco.com
Website: ://dongco.com – dongco.vn – ://thegioidongco.com/
/dongco.vn/wp-content/uploads/2023/08/motor-giam-toc-chengming-chan-de.jpg">
Chuyên thiết kế, phát triển và sản xuất động cơ giảm tốc công nghệ cao, hộp giảm tốc xoắn ốc, hộp giảm tốc bánh răng sâu và hộp giảm tốc hành tinh. Trong những năm gần đây, gánh vác việc theo đuổi chất lượng và giá cả sản phẩm của khách hàng, chúng tôi đã nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện hiệu suất của bộ giảm tốc, tối đa hóa hiệu quả và cung cấp nhiều nguồn lực kỹ thuật. Công ty theo đuổi triết lý kinh doanh “Chất lượng là trên hết, sự hài lòng của khách hàng” và “Siêng năng, chân thành và đáng tin cậy”, đồng thời không ngừng thu hút những tài năng chuyên nghiệp, để công ty luôn có một nhóm nhân tài khoa học và công nghệ nắm vững công nghệ cao trong ngành công nghiệp. Với phong cách tích cực và thực dụng, công ty học hỏi từ nhiều kinh nghiệm quản lý tiên tiến khác nhau, không ngừng tự hoàn thiện bản thân và thiết lập một nền văn hóa doanh nghiệp tốt. Mặt hàng kinh doanh chính: sản xuất chuyên nghiệp động cơ giảm tốc, động cơ giảm tốc cứng, động cơ giảm tốc trục vít, hộp giảm tốc hành tinh servo, v.v.
Mục tiêu bán hàng chính: Thiết bị máy móc bãi đậu xe, thiết bị máy móc vận chuyển hậu cần, thiết bị máy móc điện tử, thiết bị máy móc thực phẩm, thiết bị máy móc đóng gói và các thiết bị máy móc tự động hóa khác.
Thông số kỹ thuật chung động cơ giảm tốc Chengming: giải thích lựa chọn
CH
18
100 30 SK b G1 LB
① ② ③ ④ ⑤ ⑥ ⑦ ⑧
①
Mã model LOẠI: CH gắn chân; gắn mặt bích CV; Mặt bích chịu lực lắp chân CHM; Mặt bích chịu lực lắp mặt bích CVM; trục lực lắp chân CHD; Trục lực lắp mặt bích CVD
②
②
KÍCH THƯỚC: 18,22,28,32,40,50,60
③
③
CÔNG SUẤT:100W~3700W
④
④
TỶ LỆ:3,5,10…1800
⑤
⑤
S: Với động cơ 3 pha 220V, 380V/50, 60HZ-3PHASEK: Với động cơ 3 pha 220V, 440V/50, 60HZ-3PHASE
A: Với động cơ điện một pha 110V, 220V/50, 60HZ-1PHASE; AV: với động cơ ly tâm 1 phase 110V, 220V/50, 60HZ-1PHASE
Z: khung đặc một số LOẠI NHIỆM VỤ ÁNH SÁNG ; F: mặt phẳng sửa chữa mặt bích MẶT BÍCH CÓ MẶT PHẲNG
Q1: Quạt cưỡng bức 110V QUẠT BÊN NGOÀI 110V
Q2: Quạt cưỡng bức 220V QUẠT BÊN NGOÀI 110V
Q3: Quạt cưỡng bức 380V QUẠT BÊN NGOÀI 110V
⑥
A: Với động cơ điện một pha 110V, 220V/50, 60HZ-1PHASE; AV: với động cơ ly tâm 1 phase 110V, 220V/50, 60HZ-1PHASE
Z: khung đặc một số LOẠI NHIỆM VỤ ÁNH SÁNG ; F: mặt phẳng sửa chữa mặt bích MẶT BÍCH CÓ MẶT PHẲNG
Q1: Quạt cưỡng bức 110V QUẠT BÊN NGOÀI 110V
Q2: Quạt cưỡng bức 220V QUẠT BÊN NGOÀI 110V
Q3: Quạt cưỡng bức 380V QUẠT BÊN NGOÀI 110V
⑥
B: Phanh tắt nguồn DC90V BRAKEUNITYB: Nhả phanh tay VỚI BỘ PHANH GIẢM GIÁ
D: Phanh điện DC24V DC24V BRAKE
⑦
D: Phanh điện DC24V DC24V BRAKE
⑦
Nhìn vào hướng của hộp với trục đầu ra XEM TỪ TRỤC ĐẦU RA
G1: Hướng trái LEFT (Loại tiêu chuẩn) (STD)
G2: Hướng phải PHẢI; G3: Hướng lên UPPER; G4: Hướng xuống LOWER
⑧
G1: Hướng trái LEFT (Loại tiêu chuẩn) (STD)
G2: Hướng phải PHẢI; G3: Hướng lên UPPER; G4: Hướng xuống LOWER
⑧
Lối vào hướng DÂY ĐẦU VÀO
T: lên HÀNG ĐẦU; D: xuống XUỐNG; F: về phía trước về phía trước; B: lạc hậu QUAY LẠI
L: Trái TRÁI R: Phải PHẢI
Lưu ý: Nếu bạn có nhu cầu đặc biệt, vui lòng liên hệ với chúng tôi! hotline: +84888088884T: lên HÀNG ĐẦU; D: xuống XUỐNG; F: về phía trước về phía trước; B: lạc hậu QUAY LẠI
L: Trái TRÁI R: Phải PHẢI
Giới thiệu chi tiết motor giảm tốc Chengming kiểu chân đế
CH động cơ giảm tốc vỏ nhôm/vỏ sắt (phanh) ba pha nằm ngang
/dongco.vn/wp-content/uploads/2023/08/ch.jpg">
Ví dụ, Kích thước (mm)
马力
KW
减速比
Tỉ lệ
本体
Mã số
型号
Kích thước
A1
KW
减速比
Tỉ lệ
本体
Mã số
型号
Kích thước
A1
A2
A3
Đ.
e
F
F
g
h
J
k
L
m
X
Y
z
100W
1/8HP
3-50
100W
1/8HP
3-50
1#
18
253
273
257
40
110
135
65
9
16
50
10
133
138
88,5
120
60-200
60-200
2#
22
287
307
291
65
130
158
90
11
18.2
60
13
133
152
97,5
120
200W
1/4HP
3-10
200W
1/4HP
3-10
1#
18
273
29 3
277
40
110
135
65
9
16
50
10
133
138
88,5
120
15-90
15-90
2#
22
307
327
311
65
130
158
90
11
18.2
60
13
133
152
97,5
120
100-200
100-200
3#
28
333
353
337
90
140
178
120
12
20.8
68
17
133
178
116
120
400W
1/2HP
3-10
400W
1/2HP
3-10
2#
22
327
346
331
65
130
158
90
11
18.2
60
13
167
152
97,5
135
15-90
15-90
3#
28
353
372
357
90
140
178
120
12
20.8
68
17
167
178
116
135
100-200
100-200
4#
32
388
407
392
130
170
210
165
13
30.2
70
23
167
212
138,5
135
750W
1HP
3-25
750W
1HP
3-25
3#
28
382
415
382
90
140
178
120
12
20.8
68
17
167
178
116
135
30-120
30-120
4#
32
417
449
417
130
170
210
165
13
30.2
70
23
167
212
138,5
135
125-200
125-200
5#
40
444
476
444
150
210
265
198
15
42.2
85
24
167
250
160
135
1500W
2HP
3-30
1500W
2HP
3-30
4#
32
449
470
130
170
210
165
13
30.2
70
23
192
212
138,5
146
40-100
40-100
5#
40
476
497
150
210
265
198
15
42.2
85
24
192
250
160
146
110-180
110-180
6#
50
517
538
170
265
321
238
18
51,7
120
31,5
192
308
200
146
2200W
3HP
3-40
2200W
3HP
3-40
5#
40
482
508
150
210
265
198
15
42.2
85
24
220
250
160
160
45-100
45-100
6#
50
523
549
170
265
321
238
18
51,7
120
31,5
220
308
200
160
3700W
5HP
3-10
3700W
5HP
3-10
5#
40
498
524
150
210
265
198
15
42.2
85
24
220
250
160
160
15-60
15-60
6#
50
539
565
170
265
321
238
18
51,7
120
31,5
220
308
200
160
A2: Với động cơ phanh 3 pha.
三、 Trục đầu ra
Kích thước (S)
TRỤC
RÈM KHÓA
CHÌA KHÓA
S h6
S h6
P
W
t
Hỏi
THÔNG SỐ KỸ THUẬT'
18
18
Φ18
30
5
20
25
5x5x27
22
22
Φ22
40
7
25
35
7x7x35
28
28
Φ28
45
7
31
40
7x7x40
32
32
Φ32
55
10
35,5
50
10x8x50
40
40
Φ40
65
10
43,5
60
10x8x60
50
50
Φ50
80
14
54
70
14x9x75
Tương tự chi tiết motor giảm tốc Chengming kiểu mặt bích/dongco.vn/wp-content/uploads/2023/08/motor-giam-toc-chengming-mat-bich.jpg">
CV động cơ giảm tốc vỏ nhôm/vỏ sắt (phanh) ba pha nằm đứng
/dongco.vn/wp-content/uploads/2023/08/cv.jpg">
四、các bộ phận của bộ phận giảm tốc
Mô tả
A) Vỏ motor
※ Thân chính số 1, số 2 và số 3, đường kính trục đầu ra nằm trong khoảng Φ18-Φ28 và thân bộ giảm tốc được làm bằng hợp kim nhôm ADC-12.
Vỏ Alumin cho đường kính trục đầu ra trong khoảng Φ18-Φ28. Vật liệu vỏ: Hợp kim nhôm ADC-12.
※ Trên thân thứ 4, 5 và 6, đường kính trục đầu ra nằm trong khoảng Φ32-Φ50 và thân bộ giảm tốc được làm bằng vật liệu gang FC-20.
Vỏ gang cho đường kính trục đầu ra trong khoảng Φ18-Φ28. Vật liệu vỏ: gang FC-20.
B) Bánh răng phân khúc 1/2/3 Bánh răng giai đoạn 1ST, 2ND & 3RD
※Các bánh răng được xử lý bằng máy mài chính xác và cấp chính xác gia công bánh răng là 2-3.
Gia công bánh răng bằng máy hobbing chính xác, cấp độ chính xác của bánh răng trong khoảng cấp 2-3.
※Vật liệu bánh răng là S45C, được tôi luyện thành HRC210, sau đó được xử lý nhiệt bằng tần số cao thành HRC45°~48°.
Bánh răng bằng vật liệu S45C . Bằng cách xử lý nhiệt cứng hóa và cảm ứng bình thường hóa đến độ cứng HRC 45 ° ~ 48 °.
C) Bánh răng hai/ba giai đoạn Bánh răng giai đoạn 2ND & 3RD
※Độ chính xác của trục bánh răng sau khi xử lý phôi chính xác SKIVING là 1-2.
Gia công bánh răng bánh răng bằng phương pháp trượt cắt bánh răng cấp chính xác giữa cấp 1-2.
※Vật liệu của bánh răng là SCM21, và nó được tôi luyện thành HRC210, sau đó được xử lý nhiệt bằng cách thấm cacbon thành HRC58 °~61°.
Bánh răng với vật liệu SCM21. Bằng cách xử lý nhiệt cứng hóa & chuẩn hóa carbon hóa thành độ cứng HRC 58 ° ~ 61 °.
D) Bánh răng động cơ Trục động cơ
※Trục bánh răng động cơ được gia công bằng máy mài chính xác SKIVING. Độ chính xác của trục bánh răng là 1-2.
Gia công bánh răng trục động cơ bằng phương pháp cắt rãnh, độ chính xác của bánh răng trong khoảng từ 1-2.
※Vật liệu là SCM4, được tôi luyện đến HRC210 và sau đó được xử lý nhiệt ở nhiệt độ cao đến HRC50°-53°.
Bánh răng với SCM4 SCM4 materl. Bằng cách xử lý nhiệt cứng hóa và cảm ứng bình thường hóa đến độ cứng HAC 50°-53°.
E) Vòng bi
※Các bộ phận của động cơ được làm bằng SKF của Thụy Điển hoặc các vòng bi có độ chính xác tương tự để đảm bảo tuổi thọ hoạt động lâu dài.
Toàn bộ cụm trục động cơ có ổ trục “SKF” do Thụy Điển sản xuất hoặc ổ trục có lỗ rỗng tương đương. Để đảm bảo tuổi thọ lâu dài
F) phớt dầu phớt dầu
※Trục động cơ chủ yếu được trang bị phốt dầu VITON ở nhiệt độ cao để đảm bảo chất bôi trơn không lọt vào bên trong động cơ.
Phía trục động cơ có phốt dầu chất liệu “VITON”. nó có thể “VITON”
G) hộp nối Hộp đầu cuối
※Nó được sử dụng cho hộp dây nhôm IP-55 đặc biệt bằng hợp kim nhôm, có khả năng chống thấm nước và chống bụi.
Hộp đấu dây bằng chất liệu hợp kim nhôm. Thiết kế đặc biệt cho cấp độ IP-55 và hoàn toàn tránh nước và bụi xâm nhập.
H) Thân động cơ ba pha/một pha Vỏ động cơ ba pha/một pha
※Động cơ ba pha: Nó sử dụng động cơ vỏ nhôm đặc biệt kín hoàn toàn tiêu chuẩn với hộp rocker nhôm IP-55, có khả năng chống thấm nước và chống bụi tốt hơn, tản nhiệt dễ dàng và hiệu quả vận hành cao.
Động cơ ba pha với loại làm mát hoàn toàn bằng quạt, hộp đấu dây bằng nhôm ip-55 hoàn toàn chống nước và bụi
※Động cơ một pha: Nó sử dụng động cơ vỏ sắt loại nửa kín tiêu chuẩn với hộp nối bằng sắt, dễ tản nhiệt và có tốc độ hoạt động cao. (Công ty cũng có thể cung cấp động cơ vỏ sắt kín và động cơ một pha hợp kim nhôm.
Động cơ một pha với loại tấm thép được làm mát bằng quạt nửa kín, hoạt động hiệu quả cao. (AI có sẵn cho vỏ thép tấm hoàn toàn kèm theo và vỏ loại nhôm)
I) Nắp sau động cơ Nắp sau động cơ
※ Có thể sử dụng nắp sau động cơ chống thấm nước và có thể đặt phớt dầu ở trục để ngăn bụi và nước bên ngoài xâm nhập vào động cơ.Chi tiết
/dongco.vn/product-brands/chengming">Các sản phẩm Motor giảm tốc Chengming xem chi tiết từng quy cách tại đây
Chúng tôi cam kết:
- Hỗ trợ tư vấn tận tâm, lựa chọn sản phẩm phù hợp
- Đảm bảo sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp
- Hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong khu vực TPHCM trong vòng 24h
- Hỗ trợ giao hàng toàn quốc với sự liên kết của đơn vị vận chuyển uy tín, đảm bảo hàng hóa an toàn và nhanh chóng tùy vào nhu cầu của khách hàng.
- Bảo hàng 12 tháng
- Bảo trì trọn đời sản phẩm
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh để kiểm tra hàng tồn kho và cung cấp các thông số kỹ thuật phù hợp cho từng nhu cầu của Qúy Khách.
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI ĐỘNG CƠ
Tel: +84888088884 – Hotline: 0909.000.786
Email: lam@dongco.com
Website: ://dongco.com – dongco.vn – ://thegioidongco.com/
Attached Files:
-
- File size
- 126.6 KB
- Lượt xem
- 30
-
- File size
- 130.4 KB
- Lượt xem
- 26
-
- File size
- 73.6 KB
- Lượt xem
- 30
-
- File size
- 70.1 KB
- Lượt xem
- 24