Dạ em chào cả nhà, hôm nay em có 1 câu hỏi cần nhờ mọi người hướng dẫn giúp ạ!
Công ty em bán hệ thống xử lý khí, bảo hành trong 2 năm, trong thời gian bảo hành thì bảo trì không tính tiền.Tháng 4 em có mua vật tư về để đi bảo trì cho khách. Cho em hỏi vậy vật từ này em hạch toán như thế nào để hợp lý ạ? (bên em áp dụng thông tư 133 ạ).
Anh/chị nào có từng làm qua nhờ hỗ trợ giúp em do em mới làm phần này nên chưa biết xử lý như thế nào ạ! Em cảm ơn mọi người!
Công ty em bán hệ thống xử lý khí, bảo hành trong 2 năm, trong thời gian bảo hành thì bảo trì không tính tiền.Tháng 4 em có mua vật tư về để đi bảo trì cho khách. Cho em hỏi vậy vật từ này em hạch toán như thế nào để hợp lý ạ? (bên em áp dụng thông tư 133 ạ).
Anh/chị nào có từng làm qua nhờ hỗ trợ giúp em do em mới làm phần này nên chưa biết xử lý như thế nào ạ! Em cảm ơn mọi người!