Em chào Anh/chị ạ. em có một vấn đề nhờ anh/ chị tư vấn giúp em. Hiện công ty chủ của em trụ sở tại Đà Nẵng, nhưng có văn phòng và kho tại Quảng Nam. Nay sếp em muốn mở Văn phòng Đ D hoặc chi nhánh để hợp thức phần thuê văn phòng hiện tại. Vấn đề là bên em chỉ cần hợp thức phần thuê phòng này, nhưng văn phòng này kèm theo kho để luân chuyển hàng hóa.
Theo em tìm hiểu thì Văn phòng Đại diện kg được kèm theo kho (phát sinh hoạt động kinh doanh), nhưng bên em thì muốn mở VP để gọn hơn về thuế, hạch toán. Nhưng vẫn phải làm đúng để tránh xử lý về sau.
Nếu trường hợp mở Văn phòng thì sau này khi giải quyết với thuế mình có giải trình được hàng đó là hàng tồn kho của Công ty kg ạ (Có thuyết phục kg ạ ).
Nhờ Anh/chị tư vấn giúp em nên mở chi nhánh hay VP thì hợp lý ạ, Em cảm ơn Anh/chị nhiều ạ.
Theo em tìm hiểu thì Văn phòng Đại diện kg được kèm theo kho (phát sinh hoạt động kinh doanh), nhưng bên em thì muốn mở VP để gọn hơn về thuế, hạch toán. Nhưng vẫn phải làm đúng để tránh xử lý về sau.
Nếu trường hợp mở Văn phòng thì sau này khi giải quyết với thuế mình có giải trình được hàng đó là hàng tồn kho của Công ty kg ạ (Có thuyết phục kg ạ ).
Nhờ Anh/chị tư vấn giúp em nên mở chi nhánh hay VP thì hợp lý ạ, Em cảm ơn Anh/chị nhiều ạ.