- Tham gia
- 21/1/22
- Bài viết
- 1
- Thích
- 0
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SẮP XẾP CHỨNG TỪ TẠI QUẬN TÂN BÌNH (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến hành chính, kế toán)
Thời gian làm việc: 8:30 - 18:00 (T2 - T6)
Địa điểm làm việc: Tòa nhà PICO, Cộng Hòa, Tân Bình.
Lương: 6,000,000 VNĐ - 7,000,000VNĐ
Gửi CV về email: Thao.Tran@adecco.com
Mô tả công việc
1. Kiểm tra chữ ký của khách hàng và các nội dung trên bộ hợp đồng vay
• Bảo đảm khách hàng phải ký đầy đủ trên các trang hợp đồng
• Bảo đảm các nội dung trên hợp đồng vay đúng và đầy đủ
2. Lưu trữ hồ sơ của nhóm và kiểm tra Phiếu Đề nghị khấu trừ tự động
• Lưu trữ hồ sơ đúng theo tháng và theo ngày
• Kiểm tra Phiếu đề nghị khấu trừ tự động và chuyển đến Ngân hàng đối tác theo quy định về TAT
3. Hoàn trả tiền dư cho khách hàng và hủy giao dịch trả nợ trên hệ thống
• Kiểm tra tất cả giao dịch nhận tiền của KH có liên quan đến tiền dư
• Các giao dịch hủy phải thực hiện chính xác và ngay trong ngày
4. Kiểm tra và điều chỉnh số tài khoản của khách hàng
5. Các công việc khác khi được yêu cầu Công việc cụ thể tùy từng thời điểm yêu cầu
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
Biết sử dụng máy tính văn phòng.
Có kinh nghiệm sắp xếp hồ sơ, giấy tờ/sales admin/hành chính.
Liên hệ:
Gửi CV về email: Thao.Tran@adecco.com





1. Kiểm tra chữ ký của khách hàng và các nội dung trên bộ hợp đồng vay
• Bảo đảm khách hàng phải ký đầy đủ trên các trang hợp đồng
• Bảo đảm các nội dung trên hợp đồng vay đúng và đầy đủ
2. Lưu trữ hồ sơ của nhóm và kiểm tra Phiếu Đề nghị khấu trừ tự động
• Lưu trữ hồ sơ đúng theo tháng và theo ngày
• Kiểm tra Phiếu đề nghị khấu trừ tự động và chuyển đến Ngân hàng đối tác theo quy định về TAT
3. Hoàn trả tiền dư cho khách hàng và hủy giao dịch trả nợ trên hệ thống
• Kiểm tra tất cả giao dịch nhận tiền của KH có liên quan đến tiền dư
• Các giao dịch hủy phải thực hiện chính xác và ngay trong ngày
4. Kiểm tra và điều chỉnh số tài khoản của khách hàng
5. Các công việc khác khi được yêu cầu Công việc cụ thể tùy từng thời điểm yêu cầu

Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
Biết sử dụng máy tính văn phòng.
Có kinh nghiệm sắp xếp hồ sơ, giấy tờ/sales admin/hành chính.

