- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 7
- Thích
- 0
Em chào anh chị.
Em có một vấn đề muốn hỏi ạ. Em hiện nay đang làm cho một văn phòng đại diện cho một công ty xây dựng tại Hàn Quốc. Hiện có một dự án tại Việt Nam, và cty ở Hàn Quốc sẽ chuyển thiết bị từ Hàn về Việt Nam cho văn phòng đại diện. Thì em muốn hỏi là khi thực hiện hợp đồng trong thủ tục kê khai hồ sơ hải quan, thì hợp đồng em nên để là Cty ở Hàn cho văn phòng ở N mượn thiết bị, hay là thuê thiết bị ạ? Nội dung hợp đồng như thế nào thì sẽ phù hợp ạ?
Em có một vấn đề muốn hỏi ạ. Em hiện nay đang làm cho một văn phòng đại diện cho một công ty xây dựng tại Hàn Quốc. Hiện có một dự án tại Việt Nam, và cty ở Hàn Quốc sẽ chuyển thiết bị từ Hàn về Việt Nam cho văn phòng đại diện. Thì em muốn hỏi là khi thực hiện hợp đồng trong thủ tục kê khai hồ sơ hải quan, thì hợp đồng em nên để là Cty ở Hàn cho văn phòng ở N mượn thiết bị, hay là thuê thiết bị ạ? Nội dung hợp đồng như thế nào thì sẽ phù hợp ạ?