Cho em hỏi cty em sản xuất 1 sản phẩm A:
Nguyên liệu là 10tr
Công thợ là: 1tr/sản phẩm A
Chi phí sản xuất: 2tr
Vậy tạo ra 1 sản phẩm A sẽ có giá thành là 14tr nhập kho.
Nguyên liệu và chi phí sản xuất bên em đã lấy hoá đơn đầu vào đầy đủ.
Nhưng cái tiền công thợ làm bây giờ mình làm thế nào ạ? Hợp đồng mình sẽ ký thế nào? vì ko phải tháng nào cũng có sản xuất, ví dụ em ký hợp đồng cho nld nhận lưng gián tiếp 10tr/tháng, khi nào có sản xuất thì chia lương ra nhận 2 bên trực tiếp và gián tiếp được ko? (Ví dụ lưng gián tiếp 9tr, sản xuất 1 sp A 1tr bên trực tiếp) Chứ đổ hết 10tr qua trực tiếp sản xuất mà có tháng ko sản xuất thì cũng kỳ, anh chị giúp em phần này ạ
Nguyên liệu là 10tr
Công thợ là: 1tr/sản phẩm A
Chi phí sản xuất: 2tr
Vậy tạo ra 1 sản phẩm A sẽ có giá thành là 14tr nhập kho.
Nguyên liệu và chi phí sản xuất bên em đã lấy hoá đơn đầu vào đầy đủ.
Nhưng cái tiền công thợ làm bây giờ mình làm thế nào ạ? Hợp đồng mình sẽ ký thế nào? vì ko phải tháng nào cũng có sản xuất, ví dụ em ký hợp đồng cho nld nhận lưng gián tiếp 10tr/tháng, khi nào có sản xuất thì chia lương ra nhận 2 bên trực tiếp và gián tiếp được ko? (Ví dụ lưng gián tiếp 9tr, sản xuất 1 sp A 1tr bên trực tiếp) Chứ đổ hết 10tr qua trực tiếp sản xuất mà có tháng ko sản xuất thì cũng kỳ, anh chị giúp em phần này ạ