- Tham gia
- 17/2/23
- Bài viết
- 21
- Thích
- 8
Công ty B (Công ty mình) ký hợp đồng với Công ty A (NCC) để bảo hành tận nơi cho Công ty C (Khách hàng khách) và dịch vụ được bảo hành đã được các bên ký biên bản và xuất hóa đơn vào tháng 6/2025, Vào ngày 20/10/2025 dịch vụ bị Cty B (Công ty mình) yêu cầu Công ty A (NCC) kiểm tra thì Công ty C (khách hàng của bên mình) kiểm tra trên hệ thống thì Công ty A (NCC) không phải là nhà cung cấp của hãng nên khách hàng yêu cầu thay nhà cung cấp khác. Bên mình có trao đổi với Công ty A (NCC) họ đồng ý trả lại dịch vụ. Các bạn tư vấn giúp mình trường này sau:
- Xuất hóa đơn điều chỉnh giảm của hóa đơn tháng 6 -> Bên nào xuất hóa đơn điều chỉnh giảm?
- Bên mình chọn nhà cung cấp khác và nội dung hóa đơn cũng giống nội dung của hóa đơn T6/2025 -> Chỉ thay đổi nhà cung cấp cty A Thay bằng nhà cung cấp khác (Cty D).
- Bên mình cần những hồ sơ đối với dịch vụ điều chỉnh? Và dịch vụ thay thế khi cùng nội dung chỉ thay đổi nhà cung cấp khác.