- Tham gia
- 17/3/20
- Bài viết
- 55
- Thích
- 19
Cả nhà cho e hỏi chút ạ.
Công ty e làm xuất khẩu, mỗi cont hàng sẽ phát sinh chi phí đóng cont, bên e thuê 1 bên logistics đảm nhận việc nhận hàng, đóng cont, trucking (đi lấy vỏ cont và vận chuyển cont ra cảng sau khi đóng hàng), còn chi phí vận chuyển hàng đến điểm đóng thì bên e không mất, do NCC hỗ trợ khoản nayf.
Hóa đơn bên logistics xuất cho bên e nội dung như sau:
- Chi phí vận chuyển đường bộ và kiểm đếm cont. MSCU...
- Chi phí dịch vụ hải quan cont MSCU...
Vậy e có cần làm bảng kê cụ thể ra là Chi phí vận chuyển từ đâu đến đâu, và chi phí dịch vụ gồm những gì ko ạ?
Vì chi phí dịch vụ thường bao gồm: Kiểm đếm, thanh lý tờ khai, và một số chi phí theo lệ ở cảng
Công ty e làm xuất khẩu, mỗi cont hàng sẽ phát sinh chi phí đóng cont, bên e thuê 1 bên logistics đảm nhận việc nhận hàng, đóng cont, trucking (đi lấy vỏ cont và vận chuyển cont ra cảng sau khi đóng hàng), còn chi phí vận chuyển hàng đến điểm đóng thì bên e không mất, do NCC hỗ trợ khoản nayf.
Hóa đơn bên logistics xuất cho bên e nội dung như sau:
- Chi phí vận chuyển đường bộ và kiểm đếm cont. MSCU...
- Chi phí dịch vụ hải quan cont MSCU...
Vậy e có cần làm bảng kê cụ thể ra là Chi phí vận chuyển từ đâu đến đâu, và chi phí dịch vụ gồm những gì ko ạ?
Vì chi phí dịch vụ thường bao gồm: Kiểm đếm, thanh lý tờ khai, và một số chi phí theo lệ ở cảng