Mong mọi người giúp đỡ!
Cty mình muốn tạm dừng hoạt động từ ngày 01/01/2026 đến 31/12/2026, mình muốn hỏi là:
1. Sau khi ngừng hoạt động thì mình có vào trang thuế điện tử bằng tài khoản của cty để nộp các loại tờ khai và nộp thuế của năm 2025 được không ạ? Nếu được thì thời hạn nộp có giống như bình thường lúc đang còn hoạt động ko ạ?
2. Chữ ký số có còn sử dụng tiếp được không ạ?
3. Các vấn đề về công nợ, bhxh, tài sản, hàng tồn kho có cần giải quyết hết trong năm 2025 giống như làm giải thể không ạ?
Cty mình muốn tạm dừng hoạt động từ ngày 01/01/2026 đến 31/12/2026, mình muốn hỏi là:
1. Sau khi ngừng hoạt động thì mình có vào trang thuế điện tử bằng tài khoản của cty để nộp các loại tờ khai và nộp thuế của năm 2025 được không ạ? Nếu được thì thời hạn nộp có giống như bình thường lúc đang còn hoạt động ko ạ?
2. Chữ ký số có còn sử dụng tiếp được không ạ?
3. Các vấn đề về công nợ, bhxh, tài sản, hàng tồn kho có cần giải quyết hết trong năm 2025 giống như làm giải thể không ạ?