Chào các Anh Chị,
Em có 2 vấn đề chưa rõ, phiền các Anh Chị trong nghề hỗ trợ giúp em với ạ
1/ Cty em có xuất kho vật tư cho khách hàng mượn để thi công công trình mạng, sau khi công trình hoàn thành sẽ thu hồi về.
Bây giờ kế toán trưởng bắt xuất hóa đơn bán ra k thu tiền là có đúng k?
2/ Còn trường hợp xuất vật tư để bảo hành công trình mạng thì Kế toán trưởng bảo k cần xuất hóa đơn?
Hợp đồng kinh tế còn hạn bảo hành có phần bảo trì (có thể thu tiền trước hoặc giữ lại 5% bảo hành) thay thế sữa chữa k thu tiền vật tư phát sinh.
Kế toán trưởng Cty làm như vậy có đúng k ạ? Em cảm ơn mọi người.
Em có 2 vấn đề chưa rõ, phiền các Anh Chị trong nghề hỗ trợ giúp em với ạ
1/ Cty em có xuất kho vật tư cho khách hàng mượn để thi công công trình mạng, sau khi công trình hoàn thành sẽ thu hồi về.
Bây giờ kế toán trưởng bắt xuất hóa đơn bán ra k thu tiền là có đúng k?
2/ Còn trường hợp xuất vật tư để bảo hành công trình mạng thì Kế toán trưởng bảo k cần xuất hóa đơn?
Hợp đồng kinh tế còn hạn bảo hành có phần bảo trì (có thể thu tiền trước hoặc giữ lại 5% bảo hành) thay thế sữa chữa k thu tiền vật tư phát sinh.
Kế toán trưởng Cty làm như vậy có đúng k ạ? Em cảm ơn mọi người.