Chào Anh Chị trong diễn đàn,
Công ty mình có phát sinh phí bán phần mềm nhân sự cho những phân hệ : lương, cài đặt ban đầu, đào tạo, chấm công, customize…..
Cài đặt thì là phát sinh 1 lần ban đầu. Các loại phí khác là hàng tháng
Hiện tại công ty đang xuất với mức thuế là không chịu thuế.
Sản phẩm phần mềm này được tạo ra từ tập đoàn bên nước ngoài . Công ty mình chỉ bán nên hiện đầu vô cho sản phẩm này mình đang không có gì
Mình đang tìm 1 dịch vụ để tư vấn cho vấn đề này để biết là công ty đang xuất hoá đơn không chịu thuế là đúng hay sai và cần các giấy tờ gì không.
Anh Chị nào biết chỉ giúp mình nhé
cám ơn nhiều ah
Công ty mình có phát sinh phí bán phần mềm nhân sự cho những phân hệ : lương, cài đặt ban đầu, đào tạo, chấm công, customize…..
Cài đặt thì là phát sinh 1 lần ban đầu. Các loại phí khác là hàng tháng
Hiện tại công ty đang xuất với mức thuế là không chịu thuế.
Sản phẩm phần mềm này được tạo ra từ tập đoàn bên nước ngoài . Công ty mình chỉ bán nên hiện đầu vô cho sản phẩm này mình đang không có gì
Mình đang tìm 1 dịch vụ để tư vấn cho vấn đề này để biết là công ty đang xuất hoá đơn không chịu thuế là đúng hay sai và cần các giấy tờ gì không.
Anh Chị nào biết chỉ giúp mình nhé
cám ơn nhiều ah