Công ty em thường xuyên đến các công ty khác để làm việc vì vậy để hợp lý phần công tác phí sếp yêu cầu xây dựng quy định công tác phí như sau:
1. Quyết định cử công tác được thông báo qua zalo hoặc điện thoại
2. Quy định về chi phí công tác phí đã xây dựng theo quy chế công ty mà ko yêu cầu có hóa đơn vì không phải lúc nào cũng lấy được hóa đơn
3. Giấy đi đường để chứng minh có đến đó làm là không cần thiết vì do tính chất công việc bắt buộc phải đến chỗ khách hàng làm nếu không khách hàng cũng đâu chấp nhận.
Nên về phần chi phí công tác bên em ràng buộc bởi quy chế công ty và quy định công tác thì có được xem là chi phí lợp lệ không ạ?
1. Quyết định cử công tác được thông báo qua zalo hoặc điện thoại
2. Quy định về chi phí công tác phí đã xây dựng theo quy chế công ty mà ko yêu cầu có hóa đơn vì không phải lúc nào cũng lấy được hóa đơn
3. Giấy đi đường để chứng minh có đến đó làm là không cần thiết vì do tính chất công việc bắt buộc phải đến chỗ khách hàng làm nếu không khách hàng cũng đâu chấp nhận.
Nên về phần chi phí công tác bên em ràng buộc bởi quy chế công ty và quy định công tác thì có được xem là chi phí lợp lệ không ạ?